Piaggio Việt Nam vừa ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Sprint Notte và Vespa GTS Notte (Notte trong tiếng Ý có nghĩa “bóng đêm”), dành riêng cho những ai yêu thích sự tinh tế, tỉ mỉ tới từng chi tiết.
Toàn thân xe phủ màu sơn đen nhám cao cấp, đồng thời kết hợp hoàn hảo với từng chi tiết sơn đen bóng tạo nên sự tổng hòa trong thiết kế. Thiết kế này toát lên vẻ cuốn hút mà không kém phần hiện đại.
Phiên bản đặc biệt “Bóng Đêm” toát lên sự huyền bí nhờ sư kết hợp tài tình giữa sắc đen toàn thân với các chi tiết đen sáng bóng như bộ kính chiếu hậu, ốp viền đèn trước, nẹp viền khung xe, “cà vạt” trước đen nhám cùng viền hốc còi sơn đen sáng bóng, vành xe sơn đen, ốp ống xả sơn đen, gác chân cho người ngồi sau.
Tay dắt sau cũng phủ màu đen sáng bóng hài hòa với yên xe đen có đường vân nổi tinh tế, logo “Notte” nổi bật gắn trên cốp phía trước. Ngoài ra đèn pha LED 2 tầng hiện đại và đèn LED phía sau được trang bị trên phiên bản Sprint Notte 125cc là điểm nhấn thiết kế thời thượng.
Bộ đôi phiên bản đặc biệt “Bóng Đêm” có các lựa chọn gồm Sprint Notte 125cc, GTS Notte 150cc và 300cc.
Vespa Sprint Notte 125cc sử dụng động cơ iGet tiên tiến với công suất cực đại 7.9kW tại 7.700 vòng/phút. Với chiếc Vespa GTS Notte 150cc, động cơ iGet xilanh đơn bốn thì, phun xăng điện tử, bốn van, làm mát bằng dung dịch giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Xe cũng sở hữu hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop” độc quyền sáng chế bởi Piaggio, tự động tắt động cơ sau 3-7 giây khi xe đã dừng và dễ khởi động lại một cách êm ái.
Ngoài ra, Vespa GTS Notte 300cc sở hữu động cơ Quasar phun xăng điện tử, xilanh đơn bốn thì, bốn van, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 15,6kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 22Nm chỉ 5.000 vòng/phút.
Về giá bán, ngoại trừ hai mẫu Vespa GTS Notte 150cc và 300cc vẫn giữ nguyên giá so với bản thường là 115 và 129 triệu đồng, riêng bản Vespa Sprint Notte 125cc có giá đắt hơn 3 triệu so với bản ABS và đắt hơn 2 triệu so với bản Carbon.