THACO tiết lộ toàn bộ thông tin Kia Cerato 2019, giá từ 559 triệu đồng, giao xe trước Tết Nguyên đán

Kia Cerato 2019 có thiết kế hoàn toàn mới, công nghệ ít thay đổi, được bán ra với bốn phiên bản, giá từ 559 triệu đến 675 triệu đồng.

THACO vừa công bố chi tiết mẫu xe Kia Cerato thế hệ mới trên trang chủ. Xe cũng đã có mặt và được trưng bày tại các đại lý trên toàn quốc. THACO bổ sung ba màu sơn mới cho Cerato 2019: đỏ, xanh và xám, bên cạnh ba màu khác là trắng, bạc và đen. Thời gian giao xe được cho biết là trước Tết Nguyên đán.

Kia Cerato tiếp tục được phân phối với bốn phiên bản nhưng có sự điều chỉnh từ hai số tự động, hai số sàn thành ba số tự động và một số sàn. Giá niêm yết từ 559 triệu đến 675 triệu đồng. Mức giá cũ của mẫu xe này dao động từ 499 triệu đến 635 triệu đồng.     

THACO tiết lộ toàn bộ thông tin Kia Cerato 2019

Không gian nội thất cũng được làm lại hiện đại hơn với trang bị màn hình 8 inch đặt nổi trên bản cao cấp. Những tiện nghi khác có đề nổ bằng nút bấm, điều hòa tự động hai vùng, ghế lái chỉnh điện, gương chống chói bên trong và sạc điện thoại không dây. Ở bản số sàn là màn hình nhỏ đơn sắc và điều hòa cơ. Có ba tùy chọn màu nội thất Cerato 2019 gồm trắng, đen và đen/đỏ, trong khi trước đây chỉ có sáng màu.

THACO tiết lộ toàn bộ thông tin Kia Cerato 2019THACO tiết lộ toàn bộ thông tin Kia Cerato 2019

Xe trang bị động cơ hai tùy chọn 1,6 lít và 2 lít giống hệt trước đây, kết hợp số tự động sáu cấp hoặc số sàn sáu cấp. Trang bị an toàn trên mẫu mới cũng không có sự thay đổi, gồm hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camer biến lùi, camera lùi và sáu túi khí.

THACO tiết lộ toàn bộ thông tin Kia Cerato 2019

Cerato hiện là mẫu xe bán chạy nhất của Kia tại Việt Nam, với doanh số thời gian gần đây trên dưới 1.000 xe/tháng, cạnh tranh gắt gao Mazda3 cũng của THACO phân phối. Những đối thủ khác của mẫu xe này trên thị trường có Hyundai Elantra, Honda Civic và Ford Focus.

Bạn có thể quan tâm

MỚICẬP NHẬT

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Add New Playlist