15 thương hiệu ôtô tham gia triển lãm Vietnam Motor Show 2019 từ 23 đến 27-10 tại TP.HCM

Sáng ngày 10-9, Hiệp hội Các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội Các nhà nhập khẩu Ôtô chính hãng Việt Nam (VIVA) đã tổ chức họp báo chính thức công bố Triển lãm Ôtô Việt Nam – Vietnam Motor Show 2019 từ ngày 23 đến 27-10-2019 tại Trung tâm triển lãm SECC, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh họp báo công bố Triển lãm Vietnam Motor Show 2019

Triển lãm Vietnam Motor Show 2019 có sự tham gia của 15 thương hiệu ôtô như: Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen, Volvo, và lần đầu tiên có sự tham gia của hãng xe Việt Nam VinFast.

Với quy mô 20.000m2 trưng bày gồm khu vực triển lãm trong nhà và khu mở rộng ngoài trời, Vietnam Motor Show 2019, ngoài các thương hiệu xe ôtô danh tiếng còn có những khu trưng bày công nghiệp phụ trợ, ôtô, xe máy, phụ tùng, linh phụ kiện, đồ chơi công nghệ, các công ty dịch vụ, chăm sóc xe, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính.

Vietnam Motor Show 2019 cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ như Độ xe Dcar; nhà sản xuất lốp xe và phụ kiện Michelin; thương hiệu phụ trợ xe hơi 3M; Camera hành trình Vietmap; hãng dầu nhớt cao cấp Nhật Bản ENEOS và nhiều thương hiệu khác.

Ông Toru Kinoshita, TGĐ Toyota Việt Nam, Chủ tịch VAMA

Trong tương lai, cùng với sự phát triển ổn định của nền kinh tế và gia tăng dân số tại Việt Nam, thị trường ôtô được dự đoán sẽ ngày càng phát triển và Việt Nam sẽ sớm bước vào thời kỳ xã hội hóa ôtô. Trong xu thế đó, các hãng sẽ phải cố gắng đổi mới, chuyển mình trong mọi mặt để đáp ứng được xu hướng tiêu dùng mới cũng như nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống, đóng góp cho ngành công nghiệp ôtô và xã hội Việt Nam. Chúng tôi hy vọng công chúng, khách hàng và những người yêu xe Việt Nam sẽ đến Vietnam Motor Show 2019 để chiêm ngưỡng những thành quả sáng tạo mới nhất của chúng tôi”, ông Toru Kinoshita, Chủ tịch VAMA, chia sẻ tại buổi họp báo.

Theo ban tổ chức, Triển lãm Ôtô Việt Nam năm nay sẽ ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác nhằm tạo cho khách tham quan một hành trình trải nghiệm số, giúp các hãng thêm thấu hiểu khách hàng để cung cấp nhiều lợi ích thiết thực hơn. Khách tham quan trải nghiệm ứng dụng này sẽ có cơ hội tiếp cận trực tiếp thông tin quan trọng từ các thương hiệu, gia tăng sự tương tác với các nhãn hàng, đồng thời có nhiều cơ hội nhận hàng trăm phần quà giá trị.

Ông Laurent Genet, đại diện VIVA

Ông Laurent Genet, đại diện cho các nhà nhập khẩu chính hãng, cho biết: “Năm nay chúng tôi lại một lần nữa vinh dự đồng hành cùng Hiệp hội Các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA) và sẵn sàng mang lại một triển lãm ôtô hoành tráng, thu hút hơn nữa vào tháng 10 tới. Dự kiến, với sức hút mạnh mẽ của các thương hiệu tên tuổi trong ngành công nghiệp xe hơi và nhu cầu thị trường đang dần gia tăng, sẽ có gần 200.000 khách tham quan trực tiếp trong 5 ngày triển lãm và hàng triệu người theo dõi qua truyền thông cùng các chương trình video livestreaming”.

Ông Võ Quang Huệ, Phó TGĐ Tập đoàn Vingroup chia sẻ thông tin VinFast tham gia Vietnam Motor Show 2019

Sự kiện VMS 2019 này lần đầu tiên có sự góp mặt của thương hiệu ôtô Việt – VinFast. “Việc tham gia Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019 là một nỗ lực của VinFast trong việc đưa các dòng xe VinFast đến gần hơn với người tiêu dùng. Chúng tôi cho rằng sự góp mặt của VinFast sẽ tạo nên một sức hút đặc biệt góp phần vào sự thành công của Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019” – ông Võ Quang Huệ, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup đồng thời là người giám sát dự án sản xuất xe VinFast chia sẻ.

Khách tham quan có thể tìm hiểu thông tin về Vietnam Motor Show 2019 bao gồm các hoạt động, trò chơi tương tác, hướng dẫn mua vé tham quan, đăng ký trải nghiệm,… tại website: www.vietnammotorshow.vn
Facebook: https://www.facebook.com/MotorShowVN.

Exit mobile version