Khai trương đại lý Long Biên Ford tại Hà Nội

Ngày 7/3 vừa qua, Ford Việt Nam đã chính thức khai trương thêm một đại lý uỷ quyền chính hãng tại Hà Nội. Long Biên Ford là cơ sở thứ 34 trong hệ thống đại lý uỷ quyền của Ford toạ lạc tại địa chỉ số 3 Lê Văn Linh, Gia Thuỵ, Long Biên, Hà Nội.

khai-truong-dai-ly-long-bien-ford-tai-ha-noi-tin-100317-ok

Long Biên Ford là địa điểm thuận lợi cho khách hàng có nhu cầu với dịch vụ mua bán, chăm sóc và sửa chữa xe chuyên nghiệp, chính hãng của Ford trong khu vực Đông Bắc thủ đô Hà Nội. Cơ sở vật chất của Long Biên Ford cũng là những trang thiết bị tiện tiến, hiện đại hàng đầu như cầu nâng, thiết bị nắn khung xe, buồng sơn, hệ thống hút bụi trung tâm, khoang chỉnh độ chụm máy, bệ thử phanh, đèn pha và hệ thống giật rút dành cho xe sửa chữa thân vỏ bằng nhôm… Long Biên Ford được vận hành bởi đội ngũ Cố vấn Dịch vụ, Kỹ thuật viên, Tư vấn Bán hàng giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn bài bản, chu đáo.

Nhân dịp khai trương, khách hàng sử dụng dịch vụ tại Ford Long Biên sẽ được kiểm tra miễn phí hệ thống lái, kiểm tra miễn phí góc đặt bánh xe, giảm 50% công chỉnh góc đặt bánh xe, giảm 50% công thay và công cân bằng động lốp, giảm 10% giá lốp và một phần quà đặc biệt cho khách hàng thay lốp Michelin. Ngoài ra, Ford Long Biên cũng tặng 01 năm Bảo hiểm vật chất cho khách hàng ký hợp đồng trong tháng khai trương.

 

Exit mobile version