Nhà sản xuất ô tô hạng sang Bentley đã mở rộng dải sản phẩm bằng việc ra mắt phiên bản hệ truyền động High Performance Hybrid mới trên các mẫu Continental GT, Continental GT Convertible và Flying Spur 2026.
Bentley gọi đây là hệ truyền động High Performance Hybrid nhằm phân biệt với phiên bản mạnh hơn Ultra Performance Hybrid được trang bị cho các bản Speed và Mulliner. Hệ truyền động mới sở hữu động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0L kết hợp với mô-tơ điện cho tổng công suất 671 mã lực và mô-men xoắn 930 Nm, cho phép chiếc Continental GT có khả năng tăng tốc từ 0–96 km/h chỉ trong 3,5 giây, trong khi bản mui trần và mẫu sedan Flying Spur mất 3,8 giây.
Bentley cho biết, dù thấp hơn 100 mã lực so với phiên bản Ultra Performance Hybrid, nhưng công suất này vẫn vượt qua cả động cơ W12 từng có trên các bản Speed trước đây. Bên cạnh đó, các biến thể mới cũng được trang bị các công nghệ hiện đại như hệ thống giảm chấn thích ứng, hệ thống đánh lái bánh sau và vi sai chống trượt điện tử.
Đặc biệt, phiên bản hybrid plug-in của mẫu Continental GT có khả năng chạy hoàn toàn bằng điện trong quãng đường 85 km, nhiều hơn 16 km so với phiên bản Ultra Performance Hybrid. Phiên bản mui trần đạt 82 km, trong khi Flying Spur chưa được công bố phạm vi chạy điện.
Hệ truyền động mới sẽ được Bentley bán cho phiên “core” và phiên bản tiêu chuẩn hoặc phiên bản Azure cao cấp hơn. Phiên bản Azure được nhận diện qua lưới tản nhiệt mạ chrome sáng với các thanh dọc, chi tiết chrome ở cản trước và cánh lướt gió đen bóng. Xe sở hữu bộ mâm 22 inch thiết kế riêng cùng logo Azure ở vè trước.
Nội thất của xe nổi bật với ghế da chần bông hình kim cương và thêu logo “Azure” trên tựa đầu. Bản Continental GT Azure còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, trong khi bản mui trần có thêm hệ thống sưởi cổ.
Hiện Bentley chưa công bố giá bán cho các biến thể mới của các mẫu Continental GT, Continental GT Convertible và Flying Spur 2026.