Chery Group đã chính thức góp mặt trong bảng xếp hạng Fortune Global 500 năm 2025, tăng tới 152 bậc so với năm trước. Đây không chỉ là cột mốc ghi nhận sức mạnh tăng trưởng của một thương hiệu xe Trung Quốc, mà còn là bệ phóng lý tưởng cho các chiến lược mở rộng quy mô toàn cầu, trong đó có màn ra mắt của thương hiệu mới LEPAS tại triển lãm GIIAS 2025.
Tận dụng sức mạnh toàn cầu hóa của Chery
Với việc lọt vào bảng xếp hạng Fortune Global 500 năm 2025 cho thấy tầm vóc và nội lực công nghệ của Chery Group – nhà sản xuất ô tô Trung Quốc với hơn 5 triệu xe xuất khẩu toàn cầu tính đến tháng 7/2025, nhiều năm liền dẫn đầu về lượng xe du lịch xuất khẩu.
Chery hiện vận hành mô hình phát triển sản phẩm “3 tầng công nghệ”: sản xuất hàng loạt một, nghiên cứu phát triển một, và tiền nghiên cứu một — bảo đảm chu trình đổi mới liên tục. Các trung tâm R&D toàn cầu của Chery, từ châu Âu, Nam Mỹ đến Trung Đông, là hậu phương vững chắc cho các thương hiệu như LEPAS mở rộng nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao cấp.
LEPAS – thương hiệu mới định hình xu hướng “di chuyển tinh tế”
Ra mắt lần đầu tại triển lãm ô tô GIIAS 2025, LEPAS được Chery định vị là thương hiệu toàn cầu, tập trung vào trải nghiệm sống thanh lịch, công nghệ cao và thiết kế thời thượng. Với triết lý “di chuyển tinh tế”, LEPAS hướng đến nhóm khách hàng trẻ, năng động và có gu thẩm mỹ riêng biệt.
Ba mẫu xe đầu tiên LEPAS L8, L6 và L4 thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới “Leopard Aesthetics”, kết hợp giữa yếu tố thẩm mỹ tự nhiên và công nghệ hiện đại. Trong đó, LEPAS L8 nổi bật với kiểu dáng khí động học, cụm đèn sắc sảo và khoang nội thất bố trí theo phong cách “đường chân trời”, mang đến trải nghiệm thị giác ấn tượng và tiện nghi cao cấp.
Tại thị trường Việt Nam, cả hai thương hiệu con của Chery là Omoda và Jaecoo đều được phân phối bởi tập đoàn Geleximco. Omoda tập trung vào các dòng xe hiện đại, trẻ trung, trong khi Jaecoo hướng đến phân khúc xe off-road cao cấp.