Gói độ này của ABT chủ yếu là các tấm ốp thân xe trên R8 Spyder được thiết kế để cung cấp cho khách hàng lựa chọn có thể sử dụng hằng ngày trên con đường công cộng với vẻ khác biệt hay một chiếc mui trần mạnh mẽ đầy tính hoang dã xuất hiện trên đường đua.
Ngoại hình R8 sẽ thay đổi với các khe hút gió sâu hơn và rộng hơn với đường rãnh nhỏ và lưới tản nhiệt kép, ốp gầm carbon. Ở đuôi, R8 Spyder có cản sau hầm hố, ống xả đặc biệt và một bộ khuếch tán phía sau lớn hơn. Nhiều chi tiết carbon như tấm ốp trước, các tấm ốp bên thân bằng sợi cacbon. Bộ khuếch tán phía sau cũng có làm từ cacbon và phía trước bánh sau.
ABT cũng đã can thiệp vào động cơ của chiếc R8 Spyder. Động cơ 5.2 lít V10 của Audi R8 Spyder nguyên bản có công suất 540 mã lực. Một bộ điều chỉnh ECU của ABT sẽ giúp siêu xe mui trần này có thêm 70 mã lực, nâng tổng sức mạnh cho chiếc R8 Spyder lên bằng một chiếc R10 V10 Plus với sức mạnh 610 mã lực. Nếu chưa đủ, khách hàng cũng có thể chọn thêm một hệ thống ống xả mới của ABT giúp tăng sức mạnh hơn nữa lên đến 630 mã lực.
ABT chưa công bố giá bán của hai bộ kit thân xe mới cho thế hệ Audi R8 Spyder hiện tại với tên gọi “Street and Race”. Một chiếc Audi R8 V10 Spyder 2017 nguyên bản có giá bán 179.000 euro, tương đương 199.000 USD tại thị trường châu Âu.