Tài xế Grab xưng tao – mày và mắng chửi nữ hành khách vì lên xe mà không chào hỏi

Một đoạn clip ghi lại màn tranh cãi giữa tài xế Grab và một hành khách nữ trên suốt quãng đường di chuyển được chia sẻ lên mạng khiến nhiều người xôn xao.

Tài xế Grab xưng tao - mày và mắng chửi nữ hành khách vì lên xe mà không chào hỏiTrong đoạn video gần 2 phút ghi lại đoạn đấu khẩu giữa tài xế GrabCar và nữ hành khách lan truyền trên mạng ngày 14-6, tài xế Grab yêu cầu hành khách “lên xe mày chào tao, tao sẽ chào lại mày ngay…”.

Tài xế này cho rằng chỉ biết khách đặt qua App, không biết mặt nên nhất thiết khách khi lên xe phải chào hỏi tài xế.

Tài xế Grab xưng mày tao và chửi khi nữ hành khách lên xe không chào hỏi

Tuy nhiên, nữ hành khách này cho rằng Grab cung cấp dịch vụ đón khách dựa trên App và đúng xe thì khách lên để nhận được phục vụ. Do đó, tài xế yêu cầu khách phải chào hỏi là điều vô lý.

Trước thái độ không đúng mực, nữ hành khách này yêu cầu xuống xe nhưng tài xế Grab từ chối và lớn tiếng, quay lại chỉ mặt khách nói: “mày ngu lắm, mày mất lịch sự…”.

Tuy nhiên, tài xế vẫn lớn tiếng cho rằng vị khách thiếu lịch sự, “Mày thiếu lịch sự, mày lên xe người ta mà mày ngồi như phỗng vậy đó. Mày tính khủng bố à”. Khi được hỏi lí do mình phải chào tài xế trước, nữ hành khách được đáp lại: “Mày lên xe tao làm gì. Tao biết mày là ai đâu. Tao biết mặt mày là ai. Tao chỉ biết trong điện thoại thôi, chứ tao biết mặt mày là ai mà mày lên xe mày không nói câu nào. Trăm ngàn người tao biết ai đi Grab”.

Thấy tài xế nói vậy, nữ hành khách tiếp tục, “Ơ hay, cái anh này buồn cười nhờ, thế tại sao tôi lại biết anh?”. Tuy nhiên, tài xế vẫn quả quyết “Cười gì mà cười, lên xe thì phải chào bác tài chứ”.

Có hay không quy định Grab yêu cầu khách khi lên xe phải chào hỏi tài xế mới được vận chuyến, thái độ phục vụ của tài xế này đã đúng quy tắc ứng xử của Grab với khách hàng chưa, đại diện hứa sẽ phản hồi sau cho báo chí.

Không chỉ khách phàn nàn nhiều về chất lượng phục vụ của tài xế Grab nhận cuốc xe nhưng không đến, hủy chuyến nhưng không báo khách trong thời gian gần đây, giá cước cũng bị khách phản ảnh tăng so với trước đây.

Exit mobile version