Audi RS5 Sportback 2019 công bố giá bán: từ 74.200 USD tại Mỹ

Audi RS5 Sportback có thể tăng tốc 0 - 100km/g trong 3,8 giây, chậm hơn 1 giây so với phiên bản coupé...

Audi RS5 Sportback 2019 vừa được công bố giá bán tại thị trường Mỹ. Khởi điểm từ 72.400 USD, cao hơn 4.200 USD so với bản coupé.

Vẻ ngoài Audi RS5 Sportback 2019 gây ấn tượng bao gồm lưới tản nhiệt Singleframe dài và phẳng, hốc hút gió chắc chắn với cấu trúc hình tổ ong, logo quattro bằng nhôm mờ trên cản trước, các chi tiết ốp màu đen bóng, bộ khuếch tán/hệ thống xả dành riêng cho dòng RS, ống pô hình oval cùng cánh gió đuôi cố định. Xe được trang bị vành hợp kim 19 inch tiêu chuẩn và 22 inch tùy chọn.

Audi-RS5-Sportback-2019-cong-bo-gia-ban

Audi RS5 Sportback 2019 sở hữu không gian nội thất năm chỗ với khoang hành lý có thể tích 480 lít. Khi gập ghế sau xuống theo tỷ lệ 40:20:40, thể tích khoang hành lý có thể tăng lên 1.300 lít.

Ngoài ra, nội thất xe còn trang bị các công nghệ như hệ thống thông tin giải trí MMI Navigation Plus (Multi-Media Interface) với khả năng đồng bộ mạng không dây, buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit, hệ thống viễn thông Audi Connect Prime & Plus, hệ thống giám sát áp suất lốp, hộp điện thoại Audi với bộ sạc không dây. Những trang bị này đều không mất thêm chi phí.

Audi RS5 Sportback trang bị động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 2.9L được hiệu chỉnh lại từ Porsche Panamera 4S, sản sinh công suất 444 mã lực, mô-men xoắn 600Nm. Hộp số tự động tám cấp và hệ dẫn động bốn bánh Quattro là trang bị tiêu chuẩn. Xe có thể tăng tốc 0 – 100km/g trong 3,8 giây, chậm hơn 1 giây so với phiên bản coupé.

Tốc độ tối đa của RS5 Sportback được giới hạn ở mức 250km/g, nhưng với gói Dynamic Plus Package, tốc độ tối đa của xe nâng lên đến 280km/g. Hệ thống treo thể thao là trang bị tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tùy chọn hệ thống treo thích ứng.

Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động cũng được trang bị trên RS5 Sportback 2019, tính năng này sẽ giúp cho xe đỗ song song hoặc vuông góc. Một số công nghệ an toàn khác như: bộ giảm chấn thủy lực liên kết chéo và hệ thống treo hiệu chỉnh ba chế độ Audi Sport được gọi là Dynamic Ride Control, cho phép RS5 xử lý hiệu suất tốt nhất.

Exit mobile version