Bentley giới thiệu sản phẩm mật ong phiên bản Black Label

Mới đây, nhà sản xuất ô tô hạng sang Bentley đã giới thiệu sản phẩm mật ong phiên bản Black Label Edition mới.

Hãng ô tô hạng sang Anh Quốc cho biết, hành trình đến với thế giới loài ong của Bentley bắt đầu bằng việc thành lập Trung tâm nuôi và sản xuất mật ong tại trụ sở chính ở Crewe.

Đây là sáng kiến nằm trong chiến lược Beyond100 tham vọng của Bentley, nhằm mục đích nâng cao tính bền vững về môi trường, và hiện Trung tâm đang chăm sóc 17 tổ ong với hơn 1 triệu con ong.

Hãng xe cho biết đây là vụ thu hoạch mật ong thứ 5, và giới thiệu loại mật ong phiên bản Black Label Edition đặc biệt mới. Hơn 500 lọ mật ong thơm ngon này đã được thu hoạch từ 2 tổ ong được nuôi lần đầu vào năm 2019.

Ngoài sản phẩm mật ong phiên bản Black Label Edition, đội ngũ thiết kế nội bộ của Bentley cũng đã tạo ra 1.000 lọ mật ong phiên bản thông thường được thu thập từ những tổ ong còn lại.

Exit mobile version