Sau khi công bố dự án “No Quality, No Life” vào tháng 9 vừa qua, Toyota Việt Nam (TMV) đã triển khai những chương trình với mục tiêu mang đến những trải nghiệm thú vị thông qua nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn cùng những thông tin thiết thực của các dòng xe sản xuất trong nước tới quý khách hàng.
Là một phần trong dự án “No Quality, No Life”, Toyota tổ chức chuỗi sự kiện “Chạm. Thử. Tin – Chất lượng Toyota” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, với các hoạt động bổ ích thu hút, nỗ lực đưa chất lượng của sản phẩm, hoạt động bán hàng, dịch vụ sau bán hàng của Toyota hướng tới “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.
Đến với sự kiện, khách hàng được lái thử bốn dòng xe mới của Toyota Việt Nam gồm: Camry, Corolla Altis, Vios và Innova; được các chuyên gia hướng dẫn về kỹ năng lái xe an toàn; giới thiệu hệ thống an toàn trên xe Toyota; hướng dẫn sử dụng và bảo quản ghế da; những hư hỏng liên quan đến nhiên liệu và cách xử lý; cháy xe và cách phòng tránh cháy xe; thủy kích và cách phòng tránh thủy kích; sử dụng thảm xe đúng cách; cách chăm sóc lốp xe… Tham dự chương trình, khách hàng còn có cơ hội tham gia những trò chơi, những thử thách đặc biệt hấp dẫn dành cho cả gia đình.
Với định hướng “Chuyển động tiên phong” và “Trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại cộng đồng”, TMV đã và đang nỗ lực không ngừng để nhận được sự tin yêu, ủng hộ của quý khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ của Toyota. Thông qua chuỗi sự kiện trên, TMV thể hiện mong muốn khách hàng có thêm nhiều kiến thức thực tế về xe Toyota, và tăng doanh số bán hàng vào đợt cuối năm.
Đầu tháng 11-2017, TMV trở thành hãng xe đầu tiên ở Việt Nam công bố giá bán sản phẩm cho năm 2018. Bảng giá mới áp dụng cho các mẫu xe đang lắp ráp trong nước gồm Corolla Altis, Vios và Innova cho thấy mức giá rất hấp dẫn khi thấp hơn từ 3 – 10% so với trước và áp dụng ngay từ 1-11-2017.