Kixx đã chính thức ra mắt chiến dịch truyền thông kỹ thuật số toàn cầu, với việc hợp tác cùng nhóm B-Boy vô địch thế giới Jinjo Crew trong bộ phim thương hiệu được phát trên kênh YouTube chính thức của Kixx.
Sau khi được vinh danh tại lễ trao giải “Thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc”, thương hiệu dầu nhớt Kixx tiếp tục đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với người dùng thông qua việc hợp tác cùng Jinjo Crew.
Các chàng trai Jinjo Crew được mệnh danh là huyền thoại trong làng B-Boy toàn cầu khi giành chiến thắng ngoạn mục tại năm cuộc thi quốc tế, bao gồm chiếc huy chương vàng tại giải Sochi Open 2019. Với tài năng và sự nỗ lực, Jinjo Crew đã từng bước tiến đến danh hiệu nhóm B-Boy số 1 toàn cầu.
Bộ phim hợp tác giữa Jinjo Crew và Kixx không chỉ mang đến bữa tiệc vũ đạo đặc sắc mà còn truyền tải thông điệp “Awaken Exellence” thôi thúc người xem “Khơi dậy sự xuất sắc” của chính mình.
Bên cạnh bộ phim vừa được ra mắt, Jinjo Crew sẽ tiếp tục góp mặt trong sáu video khác của Kixx. Người hâm mộ có thể đăng ký theo dõi kênh YouTube chính thức Kixx Global để nhận thông báo về các video sắp được ra mắt này.