Vừa qua, Ferrari đã được vinh danh Thương hiệu mạnh nhất thế giới trong hai năm liên tiếp bởi Brand Finance – đơn vị đánh giá thương hiệu độc lập và tư vấn chiến lược quốc tế hàng đầu.
Với Chỉ số Sức mạnh Thương hiệu (BSI) đạt 94,1 trên 100 điểm, Ferrari đứng đầu bảng xếp hạng Thương hiệu mạnh nhất thế giới trong số 12 thương hiệu đạt được điểm đánh giá cao nhất AAA+.
Được trình bày trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Thế giới tại Davos, báo cáo Brand Finance Toàn cầu 500 năm 2020 công bố giá trị thương hiệu của Ferrari đạt 9,1 tỷ USD với mức tăng trưởng hàng năm đạt 9% cùng doanh số ấn tượng và sức mạnh tổng thể của thương hiệu.