Hi-Kool có kế hoạch phát triển mạnh tại Việt Nam

Được xem là thương hiệu được tiêu thụ nhiều nhất tại Thái Lan về phim cách nhiệt với thị phần gần 70%, thương hiệu Hi-Kool đã có mặt tại thị trường VN từ tháng 2-2017 và hiện nay đã trở thành đối tác của nhiều thương hiệu xe cao cấp. Với thế mạnh trong việc cung cấp các sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng về độ tản nhiệt, truyền sáng và an toàn, Hi-Kool mong muốn mang lại loạt sản phẩm chất lượng cao và thiết thực cho khách hàng Việt.

Hi-Kool có kế hoạch phát triển mạnh tại Việt Nam 2

Hi-Kool sẽ phát triển các dòng sản phẩm siêu chất lượng như Super Hi-Kool nhằm nâng cao tầm nhận thức của người tiêu dùng về sử dụng phim cách nhiệt tại VN, tránh sử dụng sản phẩm hàng giả, giá rẻ, kém chất lượng…

Áp dụng công nghệ cách nhiệt hàng đầu thế giới, điển hình như công nghệ phim nhiều lớp, công nghệ phún xạ – tráng phủ kim loại (Metalizing), công nghệ Nano – Carbon, công nghệ triệt tiêu UV400 – ánh sáng xanh (Bluelight) và công nghệ Nano – Carbon – Ceramic (Gốm kết hợp Carbon)…, phim cách nhiệt của Hi-Kool có khả năng cản phá nhiệt lên đến 84% vượt bậc so với các loại phim thông thường; triệt tiêu các loại tia độc hại như tia hồng ngoại, tia UV đến hơn 99%.

Đặc biệt, sản phẩm phim cách nhiệt Hi-Kool với cấu tạo 10 lớp còn hoạt động như một loại phim an toàn, bảo vệ toàn diện người lái trước sự cố va chạm và nổ vỡ.

Ba dòng sản phẩm Black Carbon, Super Hi-Kool, R-Series từ Hi-Kool đa dạng về tầm giá, đáp ứng sự lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Exit mobile version