Tại triển lãm Intermot 2018, hãng đã chính thức trở lại thị trường với chiếc Horex VR6 Raw, dựa trên cơ sở dòng VR6 cũ. Tuy được Horex định dạng là một chiếc “power cruiser”, tuy nhiên trên thực tế VR6 Raw sở hữu kiểu dáng naked bike.
Được thành lập từ năm 1920, thương hiệu xe hơi Đức Horex lại lận đận trên đường kinh doanh. Năm 1960, bị Daimler-Benz mua lại và không còn sản xuất môtô. Đến năm 2010 Horex mới tái sinh và lại một lần nữa bị phá sản vào năm 2014. Tới tháng 2-2015, Horex lại một lần nữa được mua lại bởi tập đoàn Đức 3C-Carbon.
Về thiết kế tổng thể, chiếc xe gần như giống y hệt so với đời VR6 cũ, được sản xuất trước khi Horex bị phá sản vào năm 2014. Tuy nhiên, mẫu xe bắt máy hơn với các chi tiết bằng nhôm và chrome bạc bóng bẩy, phiên bản Raw mới đi theo hướng ngược lại hoàn toàn, sử dụng tông màu đen để đem lại vẻ ngoài cực ngầu. Nhờ có dè cùng khung phụ bằng sợi carbon, VR6 Raw có trọng lượng chỉ còn 220kg.
Horex VR6 được trang bị cặp mâm đúc năm cánh kép thay cho bánh căm truyền thống trước đây. Về công nghệ, Horex đã đi theo trào lưu chung và trang bị cho VR6 RAW bảng đồng hồ mới với màn hình màu 7 inch đa thông tin. Màn hình này được kết nối với hệ thống điều khiển lực kéo, cho phép người dùng có thể chọn nhiều chế độ lái khác nhau.
Là một mẫu môtô cao cấp, Horex VR6 trang bị thêm loạt phụ kiện xịn như phuộc Ohlins, heo trước Brembo GP4RS, heo sau Brembo P2/34.
Giống như người tiền nhiệm, Horex VR6 Raw được trang bị khối động cơ sáu xilanh 18 van 1.218cc với kết cấu khác thường VR6. Với mỗi hàng xilanh được đặt so le và rất sát nhau, động cơ này có chiều rộng chỉ 43cm dù sở hữu tới sáu xilanh. Động cơ này đem tới cho VR6 Raw công suất 163 mã lực và mô-men xoắn hơn 138Nm, truyền sức mạnh tới bánh sau thông qua hộp số sáu cấp và xích tải.
Tại thị trường Đức, Horex VR6 có giá lên tới 35.500 euro (khoảng 951 triệu đồng).