Kawasaki Ninja ZX-4R 2024, động cơ 400 phân khối, 4 xi-lanh, công suất 80 mã lực

Kawasaki vừa ra mắt chiếc supersport 400cc Ninja ZX-4R 2024 hoàn toàn mới, động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất lên đến 80 mã lực tại thị trường châu Âu.

Ngoài phiên bản tiêu chuẩn ZX-4R, Kawasaki còn ra mắt phiên bản ZX-4R SE có màu sắc và đồ họa lấy cảm hứng từ đội đua KRT của Kawasaki, và phiên bản ZX-4RR có hệ thống treo sau của mẫu ZX-10R và hệ thống treo trước có thể điều chỉnh.

Kawasaki Ninja ZX-4R 2024

Kawasaki Ninja ZX-4R 2024 hoàn toàn mới có khung gầm dựa trên cấu trúc của chiếc ZX-25R được lấy cảm hứng từ các yếu tố khung gầm và ý tưởng thiết kế của Ninja ZX-10RR. Xe có khung lưới mắt cáo bằng thép cường cứng và cánh tay đòn kiểu cong dài, đảm bảo phân bổ trọng lượng trước sau tối ưu, cũng như cân bằng tuyệt vời giữa độ cứng và tính linh hoạt.

Điểm nhấn của Kawasaki Ninja ZX-4R 2024 là động cơ 399cm³, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng và trang bị động cơ Ram Air, có khả năng tạo ra công suất tối đa lên tới 80 mã lực. Theo nhà sản xuất, động cơ này có khả năng đạt vòng tua máy lên tới 15.000 vòng/phút.

Ngoài ra, tất cả các phiên bản Ninja ZX-4R 2024 được trang bị hệ thống treo trước USD Showa SFF-BP, với cơ chế điều chỉnh tải trước trên ZX-4R SE và ZX-4RR, cùng hệ thống phanh có hành trình kép 290mm đĩa trước bán nổi và thước kẹp liền khối gắn xuyên tâm.

Kawasaki Ninja ZX-4R 2024 cũng sở hữu nhiều trang bị tiêu chuẩn về công nghệ, như: hỗ trợ và ly hợp chống trượt, đèn báo ECO, thân bướm ga điện tử, bộ chuyển số nhanh KQS của Kawasaki, KTRC (Kiểm soát lực kéo Kawasaki), Chế độ điện, phanh ABS, hệ thống treo sau Back-Link ngang, hệ thống đèn LED hoàn toàn, Bảng điều khiển kỹ thuật số TFT màu 4.3″ và kết nối điện thoại thông minh.

Kawasaki Ninja ZX-4R 2024 dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ vào mùa thu năm 2023. Hiện giá bán vẫn chưa được công bố.

Exit mobile version