Lô xe Honda CR-V 2018 “giá rẻ” bắt đầu đến tay khách hàng

Hôm 20-3, chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hiệp Phước (TP. Hồ Chí Minh) đã làm thủ tục thông quan cho 1.054 ôtô Honda thuộc lô hàng hơn 2.000 xe vừa được nhập từ Thái Lan theo diện miễn thuế nhập khẩu. Số xe này đã được cơ quan đăng kiểm cấp Giấy chứng nhận An toàn kỹ thuật và Bảo vệ môi trường và thông quan.

Đến nay (24-3), những chiếc CR-V 2018 đầu tiên trong lô xe này đã được chuyển đến các đại lý Honda ôtô, chuẩn bị bàn giao cho các khách hàng đặt trước. Theo thông tin được biết, hiện tại chỉ có mẫu CR-V được chuyển về đại lý trước, còn lại Civic và Jazz sẽ được chuyển về sau.

Honda CR-V ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2017, đến đầu năm 2018 mẫu xe này mới được bán ra tuy nhiên khi đó Honda Việt Nam chỉ nhập về 750 xe và vẫn phải chịu mức thuế cũ, vì vậy xe có giá khá cao từ 1,136-1,256 tỉ đồng.

Mẫu Honda CR-V 2018 hưởng mức thuế 0% trong đợt này được giảm đến 178-188 triệu đồng so với lô đầu tiên nhập về hồi cuối tháng 12 năm ngoái. Phiên bản CR-V L giảm 188 triệu đồng, xuống còn 1,068 tỉ đồng; phiên bản CR-V E giảm 178 triệu đồng, giá bán sau giảm giá là 958 triệu đồng.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 được nhiều người quan tâm nhất là khả năng vận hành và mức độ tiêu hao nhiên liệu. “Trái tim” của Honda CR-V mới là động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO với công suất cực đại lên tới 188 mã lực, tương đương với động cơ 2.5L khí nạp thông thường nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu hao trung bình chỉ 6.9L/100km, hiệu quả hơn so với mức 8.4L/100km của động cơ 2.4L trên thế hệ trước.

Hộp số vô cấp CVT của CR-V hoàn toàn mới là bước cải tiến với thiết kế bộ giảm chấn kép của tua-bin cho bộ biến mô, giúp kiểm soát chuyển số chặt chẽ hơn và giảm độ trễ tăng áp. Hộp số cũng kết hợp những tinh chỉnh trong giảm chấn ly hợp khóa và bộ biến mô khi được trang bị cùng với động cơ tăng áp mang đến cảm giác êm ái khi bắt đầu tăng tốc.

Thay đổi lớn nhất ở nội thất của Honda CR-V mới là sự xuất hiện của hàng ghế thứ 3, mang tới không gian rộng rãi đủ chỗ cho bảy người. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được thiết kế tùy chỉnh có thể gập phẳng hoàn toàn hoặc 60/40, đáp ứng đa dạng các mục đích sử dụng, chở 5-7 hành khách hoặc tối đa hóa hoàn toàn khoang chứa đồ.

Exit mobile version