Maserati Việt Nam có Giám đốc hậu mãi người Ý

Hơn 100 năm hình thành và phát triển, hãng xe đến từ Ý Maserati là một trong những hãng xe thể thao sang trọng nổi tiếng trên toàn cầu đã có mặt tại Việt Nam vào đầu năm 2016. Năm 2017, Maserati đã đặt ra những bước đi chiến lược mới tại thị trường Việt Nam. Dự kiến vào quý II năm nay, Maserati sẽ chính thức khai trương trung tâm dịch vụ dành cho khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là trung tâm dịch vụ đầu tiên của Maserati tại Việt Nam với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang bị hiện đại.

piero-dalessandro
Ông Piero D’Alessandro – Giám đốc Hậu mãi Maserati Việt Nam đã có nhiều kinh nghiệm quốc tế về quản lý dịch vụ và chăm sóc khách hàng của Maserati trên thế giới

Đảm nhiệm vị trí Giám đốc hậu mãi tại Việt Nam là ông Piero D’Alessandro đến từ Ý. Ông đã có hơn 6 năm làm việc tại châu Âu và 11 năm tại Australia về phát triển hệ thống đại lý Maserati. Chia sẻ về dịch vụ hậu mãi cho khách hàng Việt Nam, ông cho biết: “Dịch vụ hậu mãi đóng vai trò quan trọng trong việc trao đổi kiến thức với khách hàng, đồng thời duy trì sự hài lòng của họ. Điều này đòi hỏi kỹ năng tư vấn và dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi phải thật sự chất lượng”.

Trong năm nay, Maserati còn triển khai nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng trong thời gian qua như chuyến trải nghiệm xe Maserati ở Ý – Master Italian lifestyle dành cho 20 khách hàng Việt đầu tiên. Bên cạnh việc khai trương trung tâm dịch vụ chính hãng, một trong những kế hoạch lớn khác của Maserati trong năm 2017 là ra mắt showroom thứ hai tại Hà Nội vào quý IV, mang Maserati đến gần hơn với những người đam mê dòng xe sang thể thao của Ý.

 

Exit mobile version