Mẫu xe SUV cỡ trung Mercedes-Benz GLC hoàn toàn mới ra mắt

Mercedes-Benz đã giới thiệu GLC hoàn toàn mới, chiếc SUV hạng sang cỡ trung cùng phân khúc với các đối thủ cạnh tranh như Audi Q5 và BMW X3.

Về thiết kế, GLC mới có lưới tản nhiệt mới của Mercedes-Benz, có viền mạ crôm và cửa gió màu xám mờ. Lưới tản nhiệt được bao bọc bởi đèn pha được thiết kế lại, trong khi đèn hậu ở phía sau, được liên kết bởi một dải trang trí, tương tự như Mercedes-EQ EQA.

Bên trong khoang cabin, phía sau tay lái, bảng đồng hồ 12,3 inch và bảng thông tin giải trí dạng máy tính bảng 11,9 inch tương tự như trên các mẫu S-Class và C-Class.

Tiện ích của chiếc SUV mới cũng được cải thiện khi sức chứa hành lý đã tăng từ 550 lít ở mẫu xe đời trước lên 620 lít.

Về hệ truyền động, Mercedes-Benz GLC mới có các biến thể hybrid nhẹ và plug-in hybrid. Các tùy chọn hybrid nhẹ bắt đầu với GLC 200 4Matic, có động cơ tăng áp 2 lít 4 xi-lanh có công suất 201 mã lực và 320Nm giúp chiếc SUV có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,8 giây.

Tiếp theo là biến thể GLC 300 4Matic, có công suất 256 mã lực và 400Nm, cho phép xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,2 giây. Cả hai biến thể GLC 200 và GLC 300 được trang bị tích hợp mô tơ điện khởi động 48 volt, cung cấp thêm 23 mã lực.

Ngoài ra, Mercedes-Benz GLC mới còn các biến thể plug-in hybrid bao gồm GLC 300e 4Matic và GLC 400e 4Matic. Biến thể GLC 300e 4Matic có công suất 308 mã lực, trong khi GLC 400e 4Matic sản sinh công suất 375 mã lực. Cả hai đều có phạm vi hoạt động hoàn toàn bằng động cơ điện là 120 km.

Ngoài hệ thống 4Matic, những chiếc SUV GLC mới còn có hệ thống treo bốn liên kết mới ở phía trước và hệ thống treo độc lập đa liên kết phía sau gắn vào khung phụ.

Người mua có thể nâng cấp khả năng cơ động ở tốc độ thấp và độ ổn định ở tốc độ cao của GLC với gói Engineering tùy chọn. Điều này trang bị cho GLC hệ thống treo khí nén và hệ thống lái cầu sau. Hệ thống treo khí nén thực sự là tiêu chuẩn trên các mẫu xe hybrid plug-in.

Khách hàng cũng có thể chọn gói Offroad Engineering giúp tăng khoảng sáng gầm thêm 20mm, bổ sung bảo vệ gầm và bảo vệ gầm ở phía trước.

Bên cạnh đó, GLC mới được trang bị tiêu chuẩn các tính năng, bao gồm Downhill Speed Regulation (Quy định tốc độ xuống dốc) và chế độ lái địa hình. Tính năng chế độ lái địa hình giúp hiển thị thông tin thích hợp như độ dốc, độ nghiêng và độ cao địa hình.

Mercedes-Benz GLC mới cũng có sẵn camera 360 độ với công nghệ “transparent bonnet” tương tự các mẫu xe Land Rover / Range Rover giúp người lái có thể nhìn thấy các chướng ngại vật trước đầu xe. Hiện nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ giá bán của mẫu xe Mercedes-Benz GLC mới.

Exit mobile version