Mazda Việt Nam vừa chính thức thông báo khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu từ nay đến hết năm 2020.
Chuỗi hoạt động kỷ niệm bao gồm những hoạt động tri ân khách hàng đang sử dụng xe như chương trình ưu đãi dịch vụ, các hoạt động đồng hành cùng các Câu lạc bộ, Hội nhóm yêu thích Mazda và cuộc thi chia sẻ cảm nhận về thương hiệu “My Mazda My Story”.
Đối với khách hàng mua xe, Mazda Việt Nam dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn đi kèm bộ quà tặng kỷ niệm 100 năm thương hiệu Mazda cho tất cả khách hàng đến mua xe hoặc xem xe tại showroom.
Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống Showroom, Đại lý của Mazda tại Việt Nam sẽ đồng loạt thay đổi nhận diện theo chủ đề kỷ niệm 100 năm. Đặc biệt, với 6 Showroom Mazda chuẩn 3S mới trong năm 2020 được giới thiệu nhân dịp này, Mazda Việt Nam chính thức chạm mốc 79 điểm bán hàng và 69 Xưởng dịch vụ rộng khắp toàn quốc, giúp khách hàng tiếp cận thương hiệu và trải nghiệm các dịch vụ cao cấp theo đúng chuẩn Mazda toàn cầu.
Đặc biệt, vào ngày 24/10/2020, Mazda Việt Nam sẽ chính thức trưng bày và giới thiệu phiên bản đặc biệt kỉ niệm 100 năm của bộ đôi sản phẩm Sedan & Sport vừa đạt danh hiệu “Thiết kế xe đẹp nhất thế giới năm 2020” đi cùng phiên bản nâng cấp của các mẫu xe Mazda được yêu thích hiện nay như Mazda CX-8 và New Mazda6 tại hệ thống Showroom, Đại lý Mazda trên khắp cả nước.
Mazda Việt Nam cho biết, khách hàng tham dự sự kiện sẽ được giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu Mazda qua 100 năm (1920-2020), trải nghiệm hệ thống showroom và Xưởng dịch vụ tiêu chuẩn mới cùng các sản phẩm thế hệ mới trong một không gian đậm chất văn hóa Nhật Bản.