Mercedes-AMG G63 thay đổi gì sau khi được Liberty Walk độ lại?

Gói độ tùy chọn cho Mercedes-AMG G63 đắt nhất có giá lên đến 23.890 USD cho những thị trường bên ngoài Nhật Bản.

Chiếc Mercedes-AMG G63 đã được Liberty Walk độ lại với nhiều tùy chọn hơn và có nhiều mức giá bán khác nhau.

Mercedes-AMG G63 được Liberty Walk độ
Mẫu xe Mercedes-AMG G63 được độ lại bởi Liberty Walk

Chiếc siêu xe SUV thế hệ trước của Mercedes vừa được trang bị một bộ body kit hoàn chỉnh được làm từ chất liệu FRP (Fibeglass Reinfored Plastic – Nhựa cốt sợi thủy tinh), CFRP (Carbon Fiber Reinforced Polymer – sợi Carbon Fiber) và dry cacbon. Gói độ tùy chọn đắt nhất có giá lên đến 23.890 USD cho những thị trường bên ngoài Nhật Bản.

Phiên bản độ đầy đủ nhất sẽ bao gồm lưới tản nhiệt đặc trưng, tấm bảo vệ gầm trước, tấm chắn bùn, mui xe, cánh lướt gió phía trước mái, cánh sau và vỏ bánh xe dự phòng. Gói độ Dry cacbon thấp hơn có giá 19.560 USD và không có vỏ bánh xe dự phòng cũng như lưới tản nhiệt phía trước. Gói độ cơ bản giảm bớt cánh lướt gió trên mái trước và nắp ca-pô tùy chỉnh với giá 12.000 USD.

Vì mẫu xe mới sẽ có vẻ ngoài tương tự như chiếc AMG G63 cho nên dòng xe này sẽ được trang bị hệ thống ống xả và bánh xe aftermarket (là loại phụ tùng do các công ty ngoài sản xuất, không phải là nhà cung cấp chính hãng), cũng như dán một số loại đề can đặc biệt trang trí cho một số vị trí bên ngoài xe.

Liberty Walk đã không độ lại hệ thống động cơ do chiếc AMG G-Wagen cũng đang sở hữu sẵn bộ động cơ khá mạnh. Mẫu xe thế hệ trước được trang bị động cơ V8 tăng áp kép dung tích 5,5 lít sản sinh ra công suất 563 mã lực và mô-men xoắn đạt 760 Nm, được kết nối với hộp số tự động 7 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/g trong 5,3 giây. Tốc độ tối đa đạt 209km/g.

Exit mobile version