Siêu phẩm Ducati Panigale V4 R ra mắt cùng loạt xe mới Model 2019

Trước thềm EICMA 2018, Ducati ra mắt một loạt xe mới Model 2019, trong đó nổi bật nhất là siêu phẩm Ducati Panigale V4 R - môtô thương mại mạnh nhất Ducati từng sản xuất...

Nằm trong chuỗi hoạt động quan trọng của Hội nghị Đại lý Toàn cầu vừa được Ducati tổ chức với sự tham dự của khoảng 1.000 người tới từ 734 đại lý ở 91 quốc gia, tại sự kiện “Ducati World Premiere 2019” để chính thức ra mắt loạt sản phẩm mới MY19 (Model Year 2019), đáng chú ý nhất là ba mẫu xe hoàn toàn mới là: Panigale V4 R; Diavel 1260/1260 S; Hypermotard 950/950 SP.

Ducati Model 2019 3

Ngoài ra, ba phiên bản mới cũng xuất hiện gồm: Monster 821 Stealth; Monster 25th Anniversary và Panigale V4 S Corse. Những dòng sản phẩm khác MY19 tiếp tục có một số điều chỉnh nâng cấp để hoàn thiện hơn.

Ducati Hypermotard 950 2019
Ducati Diavel 1260 S 2019
Ducati Monster STEALTH
Ducati Multistrada 950 S 2019

Tâm điểm sự kiện là siêu phẩm Panigale V4 R đang được Ducati kỳ vọng sẽ giật giải thưởng “Best-looking bike” tại EICMA 2018 sắp khai màn. So với các phiên bản R trước đây, Panigale V4 R mới ưu việt hơn nữa và cũng ứng dụng nhiều công nghệ trực tiếp từ xe đua MotoGP.

Ducati Panigale V4 R

Những nâng cấp cao hơn từ động cơ tới hệ thống treo hay bộ vỏ thân xe được thiết kế và phát triển bởi Ducati Corse kết hợp chặt chẽ với Ducati Style Centre để hoàn thiện hiệu quả khí động học. Chiếc V4 R được tích hợp các cánh khí động vốn được phát triển cho các nguyên mẫu xe đua MotoGP.

Ducati Panigale V4 R hoàn toàn mới

Panigale V4 R là chiếc xe đáp ứng quy chuẩn WSBK nhưng lại hợp pháp để sử dụng trên đường công cộng. Động cơ Desmosedici Stradale 1.103cc trên xe các phiên bản Panigale V4 (V4/V4 S/V4 Special) nay đã được thay thế bằng động cơ 998cc Desmosedici Stradale R để hoàn toàn đáp ứng giới hạn dung tích động cơ theo quy định thể thức WSBK.

Ducati Panigale V4 R hoàn toàn mới

Động cơ trên Panigale V4 R dù giảm dung tích nhưng lại có các đặc tính vận hành tối ưu cho chạy đường đua (track) và được đẩy công suất lên mức 221 mã lực tại 15.250 vòng/phút, cao hơn 2.250 vòng/phút so với điểm công suất cực đại trên động cơ V4 1.103cc. Thậm chí, khi kết hợp với hệ thống xả full-racing Ducati Performance do Akrapovic thiết kế, động cơ sẽ đẩy công suất lên mức 234 mã lực tại 15.500 vòng/phút. Nói ngắn gọn, đây là chiếc môtô thương mại mạnh nhất mà Ducati từng sản xuất.

Ducati Panigale V4 S Corse phiên bản mới

Những mẫu xe mới của Ducati – Ducati Model Year 2019 bao gồm:

Exit mobile version