Hãng Subaru tự hào về vị trí là nhà sản xuất ôtô duy nhất đạt được doanh thu kỷ lục liên tục trong 10 năm tại Mỹ. Subaru luôn có những khách hàng trung thành, những khách hàng sẵn sàng tiếp tục quay trở lại mua xe của thương hiệu “6 ngôi sao”.
Hãng Subaru đã bắt đầu bán xe tại Mỹ vào năm 1968, trải qua 50 năm đến nay hãng đã bán ra được chiếc xe thứ 9 triệu. Và mẫu xe mang tính bước ngoặt này là: Subaru XV 2018 (Crosstrek 2018), chủ nhân của nó là tiến sĩ Hershey Garner, ông đã mua nó tại một đại lý Subaru ở thành phố Fayetteville, Arkansas, Mỹ. Trong quá khứ, ông đã từng sở hữu chiếc sedan Subaru Baja 2005. Ông Garner nói: “Tôi đã tìm thấy nó trên trang web của đại lý Adventure Subaru phiên bản kỷ niệm 50 năm của dòng Crosstrek (XV), nó có tất cả các tính năng mà tôi đang tìm kiếm, về màu sắc và kích thước hoàn toàn phù hợp”.
Hãng Subaru tự hào về vị trí là nhà sản xuất ôtô duy nhất đạt được doanh thu kỷ lục liên tục trong 10 năm tại Mỹ. Subaru đã bán gần 650.000 xe ở Mỹ vào năm ngoái với thị phần 3,76% – lớn nhất từ trước đến nay (một thập niên trước, hãng chỉ bán được dưới 200.000 chiếc mỗi năm). Nhưng đây là con số không đáng kể nếu so với doanh số 2,1 triệu xe mà Toyota đã bán ở Mỹ trong năm 2017 (với thị phần 12,35%). Trên thực tế, Toyota bán được nhiều xe mới ở Mỹ trong năm năm qua so với Subaru trong 50 năm qua.
So với doanh số và thị phần của các hãng xe Nhật Bản khác như: 1,5 triệu xe của Honda (chiếm 8,62% thị phần); 1,4 triệu xe Nissan (chiếm 8,35% thị phần) thì Subaru có vẻ khiêm tốn hơn. Nhưng Subaru nhỉnh hơn các đối thủ như: Mazda với 289.000 xe bán ra (chiếm 1,68% thị phần) hoặc 104.000 xe của Mitsubishi (chiếm 0,6%) thị phần.