Suzuki ra mắt GSX-S1000 2022 với thiết kế mới, sắc nét và hầm hố hơn

Mới đây, Suzuki đã chính thức ra mắt chiếc mô tô ‘naked’ 1000cc GSX-S1000 2022 với thiết kế mới, sắc nét và mạnh mẽ hơn cùng các cải tiến về công nghệ và động cơ mới.

Thay đổi dễ dàng nhận ra ở chiếc Suzuki GSX-S1000 2022 là thiết kế mới. Nó có các đường nét sắc hơn và dọc theo toàn bộ chiều dài của chiếc xe. Ở phía sau và trong các tấm chắn bên mới.

Suzuki GSX-S1000 2022

Ngay cả “đôi cánh” bắt nguồn từ chiếc xe đua được sử dụng trong MotoGP 2022 Suzuki GSX-S1000 cũng có, nhưng thiết kế nhỏ hơn, giúp những luồng gió bên cạnh.

Một điểm mới lạ khác là việc áp dụng một bộ đèn phía trước mới, với các “khẩu pháo” LED được bố trí theo chiều dọc. Bộ này ở vị trí thấp hơn và nghiêng hơn, mang dáng vẻ của một chiến binh đường phố thực thụ.

Tất cả đèn của chiếc xe được trang bị Full-LED, tức là đèn pha, đèn pin và xi nhan đều dựa vào công nghệ này. Bảng đồng hồ cũng là loại LCD kỹ thuật số mới 100%.

Suzuki GSX-S1000 2022 mới với đầy đủ công nghệ, được cập nhật hoàn toàn và sẵn sàng đối đầu với các đối thủ. Xe được trang bị hệ thống các chế độ lái với tính năng Suzuki Intelligent Ride System (S.I.R.S.). Có ba tùy chọn có sẵn: Chủ động, Cơ bản và Thoải mái.

Một tính năng an toàn khác là Hệ thống Kiểm soát Lực kéo Suzuki (STCS), với năm mức điều chỉnh, được lập trình để liên tục theo dõi tốc độ của bánh trước và bánh sau, RPM của động cơ, vị trí bướm ga và vị trí bánh răng.

GSX-S1000 mới có Hệ thống sang số nhanh hai hướng, cho phép chuyển số lên và xuống gần như tức thời mà không cần khớp ly hợp. Một tính năng mới khác trong mô hình là Hệ thống bướm ga điện tử 32-bit Ride-by-wire, chính xác hơn và điều khiển chính xác công suất động cơ liên quan đến hoạt động của bướm ga.

Suzuki GSX-S1000 2022 được cập nhật động cơ mới để phù hợp với tiêu chuẩn chống ô nhiễm Euro5. Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 999 cm³ làm mát bằng dung dịch, có nguồn gốc từ chiếc GSX-R1000 siêu thể thao, hiện có khả năng tạo ra công suất cực đại lên tới 152 mã lực tại 11.000 vòng / phút, tức là nhiều hơn 2 mã lực so với mẫu trước đó.

Ngoài ra, nó còn có hệ thống xả mới, bao gồm bố trí mới phía sau bộ thu, cấu trúc buồng mới và bổ sung bộ chuyển đổi xúc tác thứ hai bên trong buồng và Hệ thống hỗ trợ ly hợp Suzuki (SCAS), ly hợp trượt được bổ sung bởi một chức năng hỗ trợ mới giúp tăng lực kẹp của ly hợp khi tăng tốc và do đó cho phép sử dụng lò xo mềm hơn, nhận ra một cú chạm nhẹ để vận hành cần ly hợp và giảm mỏi tay trái khi tắc đường hoặc trên những chuyến đi dài hơn.

Mẫu xe mới có bình xăng dung tích 19 lít, khoảng cách gầm rộng hơn 23 mm, hệ thống treo hiệu chỉnh, bánh xe và lốp hiệu suất cao cùng hàng loạt phụ kiện chính hãng.

Hiện nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ giá bán của mẫu xe Suzuki GSX-S1000 2022 mới.

Exit mobile version