Suzuki V-Strom 1050DE 2023 trang bị bánh 21 inch, hệ thống treo cao hơn

Suzuki đã ra mắt V-Strom 1050DE 2023 mới, chiếc xe mô tô phân khối lớn 1050cc mạnh nhất của hãng, đi kèm với bánh trước 21 inch và hệ thống treo cao hơn, thích hợp hơn cho lái xe địa hình.

Về thiết kế của V-Strom 1050DE 2023 vẫn lấy cảm hứng từ chiếc xe nguyên mẫu DR-Z huyền thoại (Desert Racing Prototype) và mẫu xe sản xuất DR-BIG.

Suzuki V-Strom 1050DE 2023 Mẫu xe mô tô mới của Suzuki sẽ có hai phiên bản, gồm: V-Strom 1050DE và V-Strom 1050. Bản V-Strom 1050DE hướng đến off-road hơn, với bánh xe 21 inch ở phía trước. Trong khi đó, V-Strom 1050 được trang bị bánh xe hợp kim nhôm và phù hợp hơn với đường trường.

Suzuki V-Strom 1050DE 2023
Suzuki V-Strom 1050 2023

Đặc biệt, Suzuki V-Strom 1050DE 2023 cũng giới thiệu một gói tính năng mới nhằm mục đích tối đa hóa hiệu suất và khả năng kiểm soát trên đường địa hình off-road, bao gồm chiều dài cơ sở của xe dài hơn 40mm, khoảng sáng gầm cao hơn 25mm và tay lái rộng hơn 20mm mỗi bên.

Ngoài ra, xe còn được trang bị bánh xe có nan và vành nhôm 21 inch ở phía trước, cánh tay đòn phía sau dài hơn và hệ thống treo hành trình dài hơn, với hành trình 170 mm ở phía trước và 168 mm ở phía sau.

Hai phiên bản cũng sử dụng lốp khác nhau: V-Strom 1050DE được trang bị lốp Dunlop TRAILMAX MIXTOUR có kích thước 90 / 90-21 ở bánh trước (loại có ruột) và 150 / 70-17 ở bánh phía sau (không ruột).

Trong khi đó, phiên bản V-Strom 1050 với lốp Bridgestone BATTLAX ADVENTURE A41, có kích thước 110 / 80-19 ở phía trước và 150 / 70-17 ở phía sau, cả hai đều loại không có ruột.

Về động cơ và công nghệ, động cơ của Suzuki V-Strom 1050DE mới vẫn được trang bị động cơ 90˚ ‘V’ 2 xi-lanh 1037cc DOHC làm mát bằng chất lỏng, có khả năng tạo ra công suất cực đại lên tới 107 mã lực tại 8.500 vòng / phút và mô-men xoắn 100 Nm tại 6.000 vòng / phút.

Suzuki V-Strom 1050DE có hộp số 6 cấp, được trang bị bộ ly hợp trợ lực và trượt, thân bướm ga điện tử và trợ lý RPM thấp. V-Strom 1050DE sử dụng chế độ G (Gravel) trong hệ thống kiểm soát lực kéo và ABS có thể được tắt ở bánh sau. Điểm mới của mẫu xe là bảng điều khiển màu TFT 5 inch, cung cấp cho người lái thông tin từ các điều khiển điện tử mới nhất.

Ngoài ra, xe còn được trang bị tiêu chuẩn với Hệ thống sang số nhanh hai hướng, Kiểm soát lực kéo, Kiểm soát hành trình, 3 chế độ lái, Hệ thống kiểm soát giữ dốc và hệ thống bướm ga điện tử Ride-by-Wire.

Suzuki V-Strom 1050DE mới vẫn trang bị đèn pha hình chữ nhật, với đèn LED chiếu sáng xếp chồng lên nhau theo chiều dọc. Hệ thống chiếu sáng của xe, gồm đèn pha, đèn xi-nhan và xi-nhan đều được trang bị công nghệ Full-LED.

Suzuki V-Strom 1050DE 2023 mới dự kiến sẽ có mặt tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ vào đầu năm 2023. Hiện tại, giá vẫn chưa được công bố.

Exit mobile version