Tháng chăm sóc và tri ân khách hàng của Ford Việt Nam

Từ giữa tháng 4 đến 31-5-2018, nhằm tri ân các khách hàng, Ford Việt Nam sẽ thực hiện chương trình “Ford Service Caring Month – Tháng chăm sóc khách hàng” tại hệ thống đại lý và chi nhánh của Ford trên toàn quốc.

Tháng chăm sóc khách hàng của Ford Việt Nam“Tháng Chăm sóc Khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc. Thông qua chương trình, Ford mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng chuyên nghiệp, hiện đại của hệ thống đại lý chính hãng của Ford Việt Nam.

Trong thời gian chương trình, tất cả khách hàng mang xe đến thực hiện dịch vụ tại bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống đại lý Ford trên toàn quốc đều được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng 25 điện thoại Samsung Galaxy S9 cùng các ưu đãi và phần quà và giảm giá dịch vụ khác từ đại lý.

Đặc biệt, đối với những xe đã hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn (3 năm/100.000km), Ford Việt Nam cũng áp dụng mức khuyến mãi 10% trên tổng chi phí dịch vụ.

Exit mobile version