VinFast công bố tiêu chí lựa chọn đại lý ôtô trên toàn quốc

Vừa ra mắt tại Paris Motor Show 2018, hãng xe Việt Nam đã công bố những tiêu chí để tuyển đại lý bán ôtô trên cả nước...

VinFast đã công bố tiêu chí tuyển chọn hệ thống đại lý ôtô theo ba mô hình: 1S (Bán hàng); 2S (cung cấp Dịch vụ và Phụ tùng) và 3S (Bán hàng và cung cấp Dịch vụ và Phụ tùng).

VinFast-cong-bo-tieu-chi-lua-chon-dai-ly-oto-tren-toan-quoc

Trong đó, mô hình 1S được đặt ở các vị trí đắc địa trong các quận trung tâm, có diện tích mặt bằng tối thiểu 280m2, mặt tiền 14m trở lên. Trong vòng bán kính 10km tính từ cơ sở 1S là mô hình 2S với tổng diện tích mặt bằng 1.800m2, mặt tiền từ 25m.

Mô hình 1S và 2S chỉ được áp dụng tại Hà Nội và TP.HCM. Riêng mô hình 3S được áp dụng ở tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc theo hai tiêu chuẩn khác nhau. Cụ thể, tại Hà Nội và TP.HCM, mô hình 3S yêu cầu mặt tiền tối thiểu dài 25m, diện tích mặt bằng ít nhất từ 2.000m2, trong khi ở các tỉnh thành còn lại, mô hình 3S sẽ có mặt tiền tối thiểu là 35m, diện tích mặt bằng từ 2.500m2 trở lên.

Các doanh nghiệp tham gia làm đại lý ủy quyền kinh doanh xe ôtô VinFast còn phải đáp ứng các điều kiện về vị trí, mặt bằng như nằm ở các trục đường chính, giao thông thuận tiện, tầm nhìn thoáng rộng.

Về thiết kế, các cơ sở kinh doanh sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu của VinFast, hướng đến đem lại những trải nghiệm cao cấp, đồng bộ và nhất quán trên cả nước.

Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp, VinFast ưu tiên những doanh nghiệp đã có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường ôtô, có đầy đủ báo cáo thuế và báo cáo tài chính đã được kiểm toán minh bạch trong vòng ba năm trở lại đây.

Bên cạnh đó, các ứng viên còn phải cung cấp báo cáo và xếp hạng doanh thu bán hàng, doanh thu từ dịch vụ, phụ tùng theo hãng trong một năm gần nhất, nhằm đảm bảo khả năng kinh doanh hiệu quả.

Thời hạn để các doanh nghiệp đăng ký  từ nay cho đến hết 20-10-2018.

Exit mobile version