Volkswagen khai trương showroom đầu tiên theo nhận diện thương hiệu mới tại Việt Nam

Volkswagen vừa chính thức khai trương đại lý VW Hoàng Gia – CN An Phú với showroom đầu tiên được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Volkswagen tại Việt Nam.

VW Hoàng Gia – CN An Phú tọa lạc ngay trung tâm Quận 2, trên trục đại lộ Đông Tây – Mai Chí Thọ tại địa chỉ 67 Mai Chí Thọ, An Phú, Thủ Đức.

đại lý VW Hoàng Gia

Volkswagen Việt Nam cho biết, hãng đang thúc đẩy những dự án xây dựng hệ thống đại lý mang tính biểu tượng và toàn cầu hóa nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Volkswagen và khởi đầu là showroom VW Hoàng Gia – CN An Phú. Tinh thần YOU TAKE WE MAKE được đưa vào tổng quan thiết kế của showroom.

YOU – Khu vực Lounge, nơi khách hàng có thể thoải mái ngồi thưởng thức một tách cà phê trong không gian thiết kế mở tinh tế. Màu sắc được phối hợp các tông màu chủ đạo với hai màu xanh, trắng và sự kết hợp vật liệu kiểu mới thân thiện với môi trường như gỗ, vải thô tạo ra một không gian truyền cảm hứng và kết nối cảm xúc sâu sắc giữa thương hiệu và người thưởng lãm.

TAKE – Khu vực trưng bày sản phẩm nổi bật, được ưu ái nằm ở chính giữa showroom, nơi đều có thể nhìn thấy dù đang ở vị trí nào. Tại đây mang đến cái nhìn trực quan về các mẫu xe mới hay chương trình khuyến mãi đặc biệt, đánh dấu ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi vừa bước vào không gian showroom.

WE – Nơi để Volkswagen truyền tải câu chuyện thương hiệu của mình bằng các hình ảnh hay thước phim sinh động. Nơi khách hàng có thể thưởng ngoạn những thành quả mà Volkswagen tạo ra, gìn giữ và phát triển. Với khu vực trưng bày các bộ sưu tập và đồ lưu niệm chính hãng – VW Lifestyle & Accessories.

MAKE – Khu vực khám phá và trải nghiệm chính, tập trung vào Con người và Kỹ thuật số (#1 People first – #2 Digital first). Tại đây, với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, đảm bảo trải nghiệm mang tính cá nhân hoá ở chuẩn mực cao nhất. Khách hàng có thể chọn màu xe, các thiết kế nội thất như ý chỉ bằng những nút chạm. Ngay lập tức, hình ảnh mô phỏng toàn diện 360 độ của chiếc xe được chọn lựa sẽ được hiển thị, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được chiếc xe yêu thích của mình một cách trực quan sinh động hơn.

Ngoài ra, dịch vụ khách hàng cũng được nâng cao với đội ngũ nhân viên VW Hoàng Gia – CN An Phú được đào tạo theo tiêu chuẩn VW toàn cầu, từ kiến thức chuyên môn về xe, về giá trị cốt lõi của thương hiệu.

Đặc biệt, nhân dịp khai trương, Volkswagen Việt Nam áp dụng chương trình ưu đãi hỗ trợ phí trước bạ 100 triệu cho Tiguan Elegance, 200 triệu cho Passat BlueMotion High và 16 triệu cho Polo Hatchback đến hết 30/11/2021. Tặng bộ voucher ưu đãi 15% bảo dưỡng nhỏ và bảo dưỡng lớn; ưu đãi 30% ắc quy và phụ kiện cho khách hàng mua xe mới hoặc thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa từ nay đến hết 31/1/2022.

Exit mobile version