Volkswagen Việt Nam khai trương hàng loạt đại lý chuẩn 4S trên toàn quốc

Các đại lý chuẩn 4S đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới nhất của Volkswagen về trang thiết bị nhà xưởng, cơ sở hạ tầng và đào tạo nhân lực theo mô hình: Sales – Bán hàng, Service – Dịch vụ, Spare parts – Phụ tùng chính hãng và Global system – Kết nối mạng toàn cầu.

Volkswagen Việt Nam khai trương hàng loạt đại lý chuẩn 4S trên toàn quốcVW Autohaus Phạm Văn Đồng là đại lý chuẩn 4S tọa lạc tại tòa nhà CT3, Lô 1, đường Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. VW Autohaus có tổng diện tích 3,162m2, bao gồm khu vực trưng bày rộng 660m2, khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng hơn 1.500m2. Khu vực dịch vụ tiêu chuẩn của VW Autohaus Phạm Văn Đồng gồm chín khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, sáu khoang sửa chữa thân vỏ xe và đồng sơn.

VW Autohaus Lê Văn Lương là đại lý chuẩn 4S được xây dựng trên tổng diện tính 1,182m2, bao gồm khu vực trưng bày rộng 696m2 và khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng 386m2, với vị trí vô cùng đẹp mắt, tọa lạc tại trục đường chính 68 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Khu vực dịch vụ tiêu chuẩn của VW Autohaus Lê Văn Lương gồm bốn khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, hai khoang sửa chữa thân vỏ xe và đồng sơn.

VW Hải Phòng là đại lý chuẩn 4S đầu tiên tại TP. Hải Phòng nằm tại số 356A đường Đà Nẵng, quận Hải An, TP. Hải Phòng. VW Hải Phòng có tổng diện tích 2.200m2, bao gồm khu vực trưng bày rộng 400m2, khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng hơn 1.800m2. Khu vực dịch vụ tiêu chuẩn của VW Hải Phòng gồm sáu khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, bốn khoang sửa chữa thân vỏ xe và đồng sơn.

VW Central là đại lý chuẩn 2S có vị trí ngay tại trung tâm thành phố số 120 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. VW Central có tổng diện tích 890m2, bao gồm khu vực trưng bày rộng 402m2, khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng 470m2. Khu vực dịch vụ tiêu chuẩn của VW Central có hai khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung.

Ông Võ Tuấn Anh – Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ: “Volkswagen Việt Nam đang đi đúng mục tiêu phát triển đột phá trong năm 2018 là mang thương hiệu Volkswagen đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống Đại lý trải dài trên cả nước. Đồng thời tăng cường chất lượng dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu với chín đại lý đạt chuẩn 4S trên tổng 11 đại lý”.

Exit mobile version