Mới đây, Honda đã trưng bày 10 trong số những chiếc Rebel được tùy chỉnh ấn tượng nhất tại châu Âu đến từ các nhà độ xe của Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Pháp và Anh.
Motoveiga
Xe được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của áo giáp Tây Ban Nha thế kỷ 16 và hoa loa kèn Florentine để biến chiếc CMX500 Rebel thành một tác phẩm nghệ thuật.
Xe được sơn thủ công bổ sung phần bao quanh đèn pha và nắp ly hợp. Một bộ giảm thanh “Vance and Hines” và xe được hoàn thiện với ghế da.
Lucy
Lucy có màu sơn vàng & trắng “độc nhất vô nhị”, với logo Rebel được sơn thủ công trên bình xăng, xe được sử dụng lốp có viền trắng bọc la-zăng có nan xe màu vàng.
Lấy cảm hứng từ chiếc CB175 cổ điển của những năm cuối thập niên 60 và đầu thập niên 70, Lucy được hoàn thiện bằng hệ thống treo sau nâng cấp, lưới tản nhiệt mới và bộ giảm thanh “Vance and Hines”.
5Four Honda Rebel Street
Lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua đường phố hạng nhẹ dành cho đô thị, Honda Rebel Street ‘5Four’ CMX500 khoác lên mình lớp sơn màu đỏ kẹo và ngà ngà nổi bật từ Pro Kustom. Màu sơn lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời.
Các chi tiết được chế tạo thủ công được tìm thấy, bao gồm: gương được đánh bóng, gắp gỗ cứng của Brazil, phần đuôi được chỉnh sửa như mẫu xe đua, bảng số trước bằng thép không gỉ, hoàn chỉnh với đèn pha cao / thấp. Vẻ ngoài được hoàn thiện với ống xả Racefit Urban Growler làm bằng titan độc nhất vô nhị.
Mannboard
Nhà chế tạo tùy chỉnh Sardinia Motocicli Audaci, đã lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua Sand Racers của những năm 1930. Điểm nhấn cho các tùy chỉnh là hệ thống treo trước được làm lại hoàn toàn với phuộc lò xo, bánh xe nan hoa 19 inch và hệ thống ống xả hoàn toàn bằng thép không gỉ, được trang bị bộ giảm thanh SC-Project.
Màu sơn candy and gold leaf được tùy chỉnh riêng cho bình xăng và đuôi xe, với các thanh nâng tay lái và ghế da mới hoàn thiện diện mạo của Mannboard.
Honda Rebel Akaimoto
Lấy cảm hứng từ những chiếc xe mô tô thể thao cổ điển và dòng sản phẩm Honda Neo Sports Café, những chiếc xe này có thân xe đặt làm riêng, hoàn chỉnh với bình xăng được định vị cao hơn và cách sơn tùy chỉnh của nhà thiết kế Chopinart.
Vẻ bên ngoài xe được hoàn thiện với một kẹp Kalex undercowl trên các thanh và một bộ giảm thanh bespoke ngắn.
Mikuniguro
Được thiết kế và chế tạo với sự hợp tác của các xưởng vẽ tranh Nomade Cycle và Dave Design, Mikuniguro được đặt theo tên con ngựa của Tướng Samurai Honda Tadakatsu. Theo truyền thuyết, nó không bao giờ bị thương trong trận chiến.
Lấy cảm hứng từ Honda D-Type, phong cách brat và xu hướng Bobber của Nhật Bản, chiếc CMX500 này có lớp sơn đặt riêng từ Dave Designs – người đã thiết kế và sơn mũ bảo hiểm cho các tay đua HRC Mark Marquéz và Pol Espargaró, cùng với bộ giảm thanh Vance và Hines. Xe được nâng cấp hệ thống treo trước và sau, tay lái kiểu đứng, đèn hậu LED micro và đèn xi-nhan và phuộc nhún.
Mallorca Moto
Mallorca Moto CMX1100 Rebel có màu Metallic Green, với các chi tiết màu đen và trắng mờ làm nổi bật các góc cạnh và các tính năng trên chiếc xe bao gồm tấm chắn bùn, tấm chắn bùn phía trước, bình xăng và bộ giảm thanh góc cạnh cao.
Chiếc xe mô tô lấy cảm hứng từ Neo Retro được hoàn thiện bởi gương tròn bên dưới, bộ giảm thanh CB300R được sửa đổi, phuộc nhún, đèn hậu phía dưới yên xe, yên xe khâu kim cương và tư thế ngồi quay mặt về phía trước thể thao.
The Sport
Nhà độ xe FCR Original làm cho chiếc The Sport trở nên thể thao, cơ bắp và hung hãn hơn. Sửa đổi cánh tay đòn đã cho phép trang bị cặp giảm xóc sau màu đen của Öhlins, cũng như bánh sau CB500F 17 inch và lốp Dunlop D212 190/55-ZR17.
Tấm chắn bùn trước được làm dạng xước và thấp hơn 25mm; Ghi đông ngoại cỡ bổ sung thêm đòn bẩy trong khi bảng đồng hồ tốc độ đã được di chuyển lên trên “chảng ba”. Thân xe có thiết kế đồ họa 3D hoàn chỉnh, bao gồm bình xăng polyester-carbon tùy chỉnh và bộ phận ghế sau với đèn LED và ghế Alcantara.
Trong khi các chi tiết và màu sơn đỏ / đen thể hiện sự tôn kính tinh tế đối với hình ảnh của Honda cổ điển. Động cơ vẫn giữ nguyên bản, nhưng ống xả bằng thép không gỉ của FCR Original.
Bobber
Lấy cảm hứng từ thiết kế ‘nguyên tố’ của CMX1100 Rebel, phiên bản này được tùy chỉnh hơn về phong cách bobber. Cánh tay đòn và hệ thống treo vẫn được giữ nguyên, nhưng được hạ thấp 25mm ở phía trước trong khi bánh xe 5 chấu màu đen được chế tạo riêng đi kèm lốp Bridgestone.
Tạo cảm giác trên chiếc bobber là tay lái bằng nhôm, ghế bọc da với đường gân da đục lỗ, tấm chắn bùn phía trước đơn giản bằng nhôm với lớp hoàn thiện Mirrachrome và viền đèn pha sơn.
Các đèn báo LED nguyên bản của Mini-Bates FCR được đặt gọn gàng và giống như CMX Sport, thiết kế 3D tạo ra bình xăng polyester-carbon tùy chỉnh – với lớp hoàn thiện màu xanh lam Mirrachrome / satin – và bộ đệm bằng nhôm. Ống xả FCR Original phủ gốm là điểm nhấn hoàn thiện, làm nổi bật vẻ đẹp cơ học của chiếc xe.
Honda CMX Rebel Waves
Lấy cảm hứng từ cảm hứng của lễ hội “Wheels & Waves” và tinh thần California, hãng độ đã bỏ động cơ nhưng đã thay đổi hệ thống treo sau, các thanh, đèn báo, chắn bùn trước, ống xả, thùng và giá để hành lý phía sau.
Toàn bộ chiếc xe được hoàn thiện với màu sơn xanh trắng nổi bật với họa tiết sóng trên bình xăng. Hiện 10 chiếc Rebel độ ấn tượng này cũng đang được giới thiệu trên trang www.hondacustoms.com của Honda.