Vinfast công bố 36 mẫu thiết kế xe điện và xe động cơ cỡ nhỏ

Xe điện và xe cỡ nhỏ Vinfast sẽ ra mắt thị trường vào cuối năm 2019, nhanh hơn dự kiến gần một năm. Như vậy, Vinfast đã đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất ôtô hàng đầu Đông Nam Á với các sản phẩm toàn diện ở dòng xe động cơ đốt trong (phân khúc Sedan, SUV, hatchback) và xe điện.
Một trong các mẫu phác thảo thiết kế ôtô điện trong chương trình “Chọn xế yêu cùng VINFAST – 2”

Đối với xe điện, Vinfast quyết định sẽ đầu tư dây chuyền sản xuất được ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới nhằm cho ra đời những chiếc xe chạy bằng điện thân thiện với môi trường, phù hợp với sự phát triển và xu hướng mới nhất của ngành ôtô trên thế giới.

Bên cạnh đó, dòng xe cỡ nhỏ được phát triển với mục tiêu đưa cơ hội sở hữu xe ôtô chất lượng quốc tế với mức giá phù hợp đến đông đảo khách hàng.

Một trong các mẫu phác thảo thiết kế ôtô cỡ nhỏ trong chương trình “Chọn xế yêu cùng VINFAST – 2”

“Xe điện là chiếc xe của tương lai. Với sứ mệnh tiên phong và mong muốn tạo sự đột phá trên thị trường xe hơi, chúng tôi quyết định sản xuất xe điện ngay thời điểm này. Bên cạnh đó, Vinfast cũng sẽ sản xuất xe cỡ nhỏ, bên cạnh hai mẫu Sedan và SUV để phục vụ nhu cầu trong nước hiện tại”, ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup chia sẻ.

36 bản thiết kế phác thảo, bao gồm 17 mẫu xe điện và 19 mẫu xe cỡ nhỏ được sáng tạo bởi những studio danh tiếng như Ital Design, One One Lab, Pininfarina, Torino Design, nơi khởi nguồn sáng tạo của ngành công nghiệp ôtô toàn cầu. Điểm chung của những mẫu thiết kế xe Vinfast mới đưa ra đợt này là phong cách “Trẻ trung – Hiện đại – Sang trọng – Hướng tới tương lai”.

Vinfast tiếp tục kêu gọi người tiêu dùng đóng góp ý kiến cho những mẫu phác thảo thiết kế xe. Trong thời gian từ 14 giờ ngày 8-3 đến hết ngày 18-3-2018, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình “Chọn xế yêu cùng VINFAST – 2” để bình chọn hai thiết kế xe điện và xe cỡ nhỏ yêu thích nhất tại website: www.binhchonmauxe.vinfast.vn

Exit mobile version