Rolls-Royce Motor Cars vừa chính thức công bố thành quả năm 2017 với tổng cộng 3.362 chiếc xe được khách hàng lựa chọn ở gần 50 nước trên thế giới. Thành quả này đạt được bất chấp bối cảnh đầy thách thức của thị trường các sản phẩm siêu sang trên toàn cầu.
Rolls-Royce Motor Cars ghi nhận doanh số bán hàng cao ở các thị trường chính toàn cầu, với khu vực châu Mỹ giữ vị trí dẫn đầu (khoảng 1/3 doanh số toàn cầu) và Trung Quốc quay trở lại mức tăng trưởng (doanh số tăng 40% vào năm 2016). Hàn Quốc là một trong số các quốc gia đạt kết quả bán hàng kỷ lục vào năm 2017.
Nhu cầu về các sản phẩm của Rolls-Royce tiếp tục tăng trưởng trên toàn cầu với thành công liên tiếp của các gia đình Wraith, Ghost và Dawn, dòng xe được phát triển hơn với sự ra mắt của Dawn Black Badge. Black Badge là dấu hiệu rõ ràng về việc hiện đại hóa Rolls-Royce và cách công ty hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng và sự thay đổi trong phong cách sang trọng.
Dòng Phantom mới (New Phantom) ra mắt vào tháng 7-2017 được chào đón nồng nhiệt của khách hàng và đã tạo nên một số lượng đặt hàng lớn. Những chiếc xe đầu tiên của khách hàng sẽ được bàn giao trong quý 1-2018. New Phantom đã được truyền thông khẳng định là “Xe tốt nhất thế giới” vào tháng 10 vừa qua.
Trong năm 2017, Rolls-Royce đã có thêm năm nhà phân phối mới, đưa mạng lưới đại lý toàn cầu lên 138. Các đại lý mới bao gồm Atlanta (Mỹ), Hiroshima (Nhật Bản) và đại lý bán lẻ ở Phuket (Thái Lan).