Để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30, Acura NSX có thêm tùy chọn màu vàng Indy Yellow đặc biệt. NSX 2020 sẽ là đối thủ cạnh tranh với Porsche 911 Turbo, Audi R8, Aston Martin Vantage, BMW i8.
Là một trong những mẫu “siêu xe Nhật” được trông chờ nhất, Acura NSX lại không có doanh số khả quan như mong đợi. Ở năm đầu tiên của NSX thế hệ mới, năm 2017, Acura chỉ bán được 170 chiếc NSX. Theo trang Carsalesbase, tình hình năm 2019 còn tệ hơn. Để cải thiện doanh số, Acura đã nâng cấp cho NSX 2020 nhưng không phải bằng cách chúng ta mong đợi.
NSX 2020 có kích thước 4.473 × 2.218 × 1.215mm, chiều dài cơ sở 2.630mm, trọng lượng không tải 1.725kg. Dung tích bình nhiên liệu 59 lít. Bộ mâm bằng hợp kim nhôm với đường kính 19 inch (bánh trước) và 20 inch (bánh sau).
Ngoại thất của phiên bản này không có khác biệt về thiết kế so với các phiên bản màu khác. Thay đổi duy nhất là thân xe được sơn màu vàng rực rỡ Indy Yellow Pearl.
NSX Indy Yellow Pearl 2020 có bốn chế độ lái gồm Quiet (yên tĩnh), Sport (thể thao), Sport+ (thể thao +) và Track (đua). Thời gian tăng tốc từ 0 – 96km/g chỉ trong vòng 2,9 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 307km/g.
Acura NSX Indy Yellow Pearl 2020 sử dụng động cơ hybrid với động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3,5 lít kết hợp cùng hệ thống điện với ba mô-tơ, sản sinh công suất cực đại 573 mã lực và mô-men xoắn cực đại 645Nm. Sức mạnh được truyền đến bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép chín cấp. Hai trong số ba mô-tơ điện sẽ nằm tại trục trước, biến chiếc xe trở thành xe dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Acura NSX có khả năng tăng tốc lên 100km/g trong 3,1 giây và đạt vận tốc tối đa 318km/g.
Acura NSX 2020 sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Monterey Car Week 2019. Bên cạnh NSX tiêu chuẩn, Acura cũng mang đến triển lãm này chiếc xe đua NSX GT3 Evo.
Theo thông tin, NSX 2020 sẽ có giá khởi điểm từ 157.500 USD (khoảng 3,653 tỉ đồng). Siêu xe này được giao đến tay khách hàng vào tháng 11 tới.