Aston Martin vừa giới thiệu phiên bản logo được thiết kế lại với biểu tượng đôi cánh khi thương hiệu bước sang kỷ nguyên mới điện khí hóa.
Logo sửa đổi được thực hiện bởi studio thiết kế riêng của Aston Martin với sự hợp tác của Peter Saville, giám đốc nghệ thuật và nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng đến từ Vương quốc Anh.
So với phiên bản đôi cánh được giới thiệu lần đầu vào năm 2003, logo mới không có hình bán nguyệt ở giữa, đồng thời phần lông vũ có kiểu dáng tròn, uyển chuyển, trông năng động và thể thao hơn.
Logo đôi cánh mới của Aston Martin được trình bày dưới dạng vật lý và được làm thủ công bởi các nghệ nhân đến từ studio Vaughtons 203 tuổi ở Birmingham. Được biết, đây là lần cập nhật biểu tượng thứ 8 cho Aston Martin trong lịch sử 109 năm kể từ năm 1920.
Hãng xe Anh Quốc cho biết logo mới sẽ xuất hiện trên những chiếc Aston Martin Aramco Cognizant F1 tại Grand Prix Pháp nhân dịp kỷ niệm 100 năm Aston Martin tham gia giải đua F1 đầu tiên.
Ngoài ra, nhà sản xuất ô tô của Anh Quốc cũng tiết lộ một chiến dịch tiếp thị mới bắt đầu với một bộ phim ngắn có tựa đề “Intensity. Driven.”, bộ phim sẽ giới thiệu toàn bộ dòng sản phẩm của Aston Martin.