• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Saturday, March 25, 2023
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result
Trang chủ Tin xe Trao đổi

ASUS mang thêm dòng sản phẩm công nghệ cao cấp đến người tiêu dùng

Đăng bởi Hương Mai
11/07/2018
ASUS mang thêm dòng sản phẩm công nghệ cao cấp đến người tiêu dùng
Share on Facebook
Ngày 3-7-2018, ASUS chính thức công bố hai dòng smartphone ZenFone 5Z và ZenFone Max Pro M1 tại thị trường Việt Nam. ZenFone 5Z nổi bật với các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mới, thiết kế màn hình tràn viền và hệ thống camera đỉnh cao. ZenFone Max Pro dù thuộc phân khúc phổ thông nhưng vẫn sở hữu các tính năng hàng đầu trên các dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt pin có dung lượng đến 5.000mAh, được ASUS gọi là “Gaming Monster” (quái vật chơi game). Bộ đôi sản phẩm gây ấn tượng nhờ mức giá khá cạnh tranh so với các sản phẩm khác có cùng cấu hình và phân khúc nhắm tới. Nhân dịp này, chúng tôi có cuộc trò chuyện với ông Peter Chang, Phó tổng giám đốc ASUS khu vực châu Á – Thái Bình Dương về chiến lược cũng như kế hoạch kinh doanh của ASUS tại thị trường Việt Nam.
Ông Peter Chang, Phó tổng giám đốc ASUS khu vực châu Á - Thái Bình Dương: ASUS mang thêm dòng sản phẩm công nghệ cao cấp đến người tiêu dùng
Ông Peter Chang, Phó tổng giám đốc ASUS khu vực châu Á – Thái Bình Dương
Thưa ông, các dòng sản phẩm mà ASUS đang nghiên cứu phát triển và chuẩn bị cho ra thị trường được định hướng như thế nào?

Các sản phẩm di động của ASUS năm nay vẫn trung thành với triết lý “Mang những sản phẩm công nghệ cao cấp đến với tất cả mọi người”. Dù ở phân khúc nào, từ phổ thông tới cao cấp, chúng tôi đều mong muốn mang đến những chọn lựa tốt nhất về cấu hình, tính năng và mức giá cho người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận. Như vậy ở mọi phân khúc, người dùng đều có thể tìm thấy sản phẩm ZenFone phù hợp với mình.

Ông có thể chia sẻ về những đặc điểm quan trọng nhất của hai dòng sản phẩm smartphone ra mắt ngày hôm nay là ZenFone 5Z và ZenFone Max Pro?

Với việc ra mắt ZenFone 5 trong tháng trước, hiện nay, với hai sản phẩm mới này ASUS đã có đủ ba phân khúc di động tại thị trường Việt Nam. ZenFone 5Z là chiếc smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 845 cùng công nghệ Camera AI và thiết kế tuyệt đẹp nhưng được giới thiệu với mức giá vô cùng hấp dẫn. ZenFone Max Pro M1 được định nghĩa là “quái vật chơi game” nhờ trang bị chip 636, 5.000mAh pin cùng nhiều tính năng mạnh mẽ khác. Chúng tôi muốn chắc chắn rằng người dùng sẽ được tận hưởng các tính năng mới và mạnh mẽ nhất với mức giá cạnh tranh.

Ông nghĩ gì về thị trường Việt Nam và định hướng của ASUS tại thị trường này? Tại sao ASUS lại chọn ra mắt sản phẩm lúc này?

Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng. Tại đây, chúng tôi có một đội ngũ ZenFan yêu quý ASUS vô cùng hùng hậu như mọi người đã thấy trong sự kiện hôm nay. Đồng thời, chúng tôi nhận thấy các bạn trẻ rất yêu thích công nghệ. Chưa hết, chúng tôi cũng đang có một nền tảng tốt ở mảng máy tính và gaming đủ để kỳ vọng một mức tăng trưởng khả quan ở lĩnh vực di động.

Ông Peter Chang, Phó tổng giám đốc ASUS khu vực châu Á - Thái Bình Dương: ASUS mang thêm dòng sản phẩm công nghệ cao cấp đến người tiêu dùng
ASUS giới thiệu ZenFone 5Z tại Việt Nam vào ngày 3-7-2018 vừa qua

Ở Việt Nam, yếu tố được người dùng quan tâm nhiều nhất là chất lượng nên chúng tôi luôn hướng tới mục tiêu mang lại những sản phẩm sở hữu những tính năng cao cấp ở một mức giá mà ai cũng có thể tiếp cận. Và chiến lược này áp dụng đồng nhất cho mọi phân khúc sản phẩm.

Tại thời điểm này, chúng tôi nhận thấy đã có sự sẵn sàng về mặt hoàn thiện sản phẩm cũng như thị trường. Về mặt thị trường, ASUS nhận định Việt Nam là một thị trường đang phát triển tốt. Người dùng Việt Nam bắt đầu có xu hướng nâng cấp sản phẩm của họ thường xuyên hơn cũng như chọn mua thêm các sản phẩm thứ 2, thứ 3 phụ trợ cho công việc. Ở phân khúc này, ASUS tin rằng người dùng sẽ chọn một sản phẩm đầy đủ tính năng với một mức giá tốt như các sản phẩm mà ASUS đã ra mắt vừa qua.

Kỳ vọng của ASUS trong năm nay ở tất cả ngành hàng là gì thưa ông?

Hiện nay, ASUS đang là nhà sản xuất máy tính có thị phần cao thứ hai tại Việt Nam và thương hiệu máy tính gaming hàng đầu với hơn 40% thị phần. Đối với di động, giai đoạn này chúng tôi tập trung vào việc trải nghiệm cho người dùng để nâng cao sự tin tưởng, yêu thích ZenFone hơn. Cũng chính vì vậy hôm nay chúng tôi mời hơn 100 ZenFan đến để cùng chứng kiến sự kiện lớn này. Chúng tôi muốn đến gần người dùng hơn, hiểu và phục vụ họ những sản phẩm tốt, tính năng tốt cùng mức giá tốt.

Có thể nói với chiến lược giá này, ASUS muốn đạt được thành công của ZenFone đời đầu cũng như giành lấy thêm nhiều thị phần tại Việt Nam?

Không chỉ quay lại thành công của ZenFone đời đầu mà chúng tôi còn dự định vượt qua sự thành công đó bằng cách tiếp tục phát triển các sản phẩm mang tính đột phá.

Hiển nhiên, thị phần là một điều quan trọng đối với các hãng. Có thể thấy thị phần ASUS ở mảng điện thoại đang cạnh tranh rất khốc liệt. Nhưng với ASUS, thị phần là một con số mang tính tham chiếu, quan trọng nhất là giành được niềm tin của người dùng Việt Nam, từ những người đã và đang yêu thích các sản phẩm của ASUS ở thế hệ đầu tiên, cho đến những người sẽ được tiếp cận đến sản phẩm trong tương lai, để tăng mức độ uy tín và bảo chứng cho thương hiệu cũng như sản phẩm ASUS. Và đó cũng chính là con đường dài mà ASUS đang hướng đến.

Chiến lược về giá là một cách để ASUS có thể tiếp cận gần hơn với người dùng đang cần một sản phẩm cao cấp ở một mức giá mà họ có thể dễ dàng sở hữu. Như vậy, nhiều người dùng sẽ được trải nghiệm những tính năng tốt mà ASUS đã tập trung cho sản phẩm của mình và có được niềm tin vững chắc cho thương hiệu.

Nhiều thương hiệu đang tập trung vào xu hướng selfie hay phát triển camera. Liệu có thể nói ASUS là thương hiệu duy nhất có dòng sản phẩm tập trung vào pin? Và tại sao ASUS lại nghĩ pin là yếu tố quan trọng để bán sản phẩm này ở lượng lớn phổ cập cho thị trường?

Đúng là hiện nay, ASUS là hãng duy nhất có dòng ZenFone Max Series tập trung vào việc cung cấp viên pin có dung lượng cao cho người dùng. Sau khảo sát với hàng ngàn người, chúng tôi nhận ra người dùng vẫn quan tâm rất nhiều về yếu tố pin khi sử dụng điện thoại. Với dung lượng pin 5.000mAh, ZenFone Max Pro cho bạn thoải mái trải nghiệm điện thoại mà không phải lo lắng về thời lượng pin, gắn với sạc dự phòng hoặc ổ điện, giải phóng bạn hoàn toàn khỏi các nỗi lo về việc hết pin đột xuất khi chơi game, xem video giải trí, nghe gọi trong một thời gian rất dài.

Tuy nhiên phải nói rằng, pin không là yếu tố quan trọng nhất của ZenFone Max Pro, chiếc điện thoại này là tổng hòa của rất nhiều tính năng hàng đầu. Dựa trên nền tảng cốt lõi là pin, chúng tôi bổ sung thêm chip xử lý có hiệu năng mạnh mẽ, màn hình sắc nét có độ tương phản cao, camera kép cũng như âm thanh chất lượng. Đây sẽ là sản phẩm đúng như tên gọi “Gaming Monster” sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu của các game thủ mobile trên mọi tựa game với trải nghiệm tối ưu.

Thẻ: ASUSPeter ChangZenFone 5ZZenFone Max Pro M1
Bài trước đó

Màu sắc của xe nói lên điều gì về tính cách bạn?

Bài kế tiếp

Yamaha Exciter 150 GP 2018 ra mắt, giá dự kiến 49 triệu

Bạn có thể quan tâm

Keita Nakano - Tổng giám đốc Toyota Việt Nam
Nhân vật

Toyota Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
03/02/2023
Ông Akio Toyoda rời vị trí CEO của Toyota từ ngày 1/4
Nhân vật

Ông Akio Toyoda rời vị trí CEO của Toyota từ ngày 1/4

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
27/01/2023
Tập đoàn Volkswagen bổ nhiệm CEO của Porsche Oliver Blume thay thế Herbert Diess
Nhân vật

Tập đoàn Volkswagen bổ nhiệm CEO của Porsche Oliver Blume thay thế Herbert Diess

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
25/07/2022
CEO Aston Martin
Nhân vật

CEO của Aston Martin, Tobias Moers từ chức

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
05/05/2022
CEO McLaren
Nhân vật

Cựu giám đốc công nghệ của Ferrari trở thành CEO mới của McLaren

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
28/04/2022
Tiền Quốc Hào
Nhân vật

Tập đoàn Toyota bổ nhiệm ông Tiền Quốc Hào làm Chủ tịch Toyota Châu Á – Thái Bình Dương

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
01/04/2022
Tổng giám đốc Ford
Nhân vật

Ford Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
04/03/2022
Volvo Cars CEO mới
Nhân vật

Volvo Cars có CEO mới

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
05/01/2022
Bà Thủy VinFast
Nhân vật

Bà Lê Thị Thu Thủy trở thành Tân Tổng giám đốc toàn cầu của VinFast

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
27/12/2021
Xem thêm

MỚICẬP NHẬT

Toyota ngừng bán Camry tại thị trường Nhật Bản vào cuối năm 2023

Toyota ngừng bán Camry tại thị trường Nhật Bản vào cuối năm 2023

25/03/2023
Porsche 7 màu

Kỷ niệm 30 năm tại Thái Lan, Porsche ra mắt phiên bản 911 Carrera GTS đặc biệt có 7 màu ngoại thất

25/03/2023
Kawasaki Eliminator 400 2024

Kawasaki Eliminator 400 2024, đối thủ của Honda Rebel 500

24/03/2023
Lamborghini Urus Carlex Design

Lamborghini Urus với hai tông màu nội ngoại thất ấn tượng của Carlex Design

24/03/2023
Ford Everest Wildtrak

Ford Everest phiên bản Wildtrak ra mắt tại Việt Nam, giá từ 1,499 tỷ đồng

23/03/2023
Giao xe VF 9

Lô xe VinFast VF 9 đầu tiên sẽ được giao cho khách hàng vào ngày 27/3/2023

23/03/2023

KẾTNỐI

  • 15 Followers
  • 453 Subscribers
  • Xu hướng
  • Bình luận
  • Mới nhất
Mitsubishi XRT Concept

Lộ diện Mitsubishi XRT Concept, bản xem trước của mẫu xe bán tải Triton thế hệ mới

22/03/2023
Yamaha NMax 160 Mandalorian

Yamaha trình làng phiên bản NMax Connected 160 ABS Mandalorian

17/03/2023
Kawasaki Eliminator 400 2024

Kawasaki Eliminator 400 2024, đối thủ của Honda Rebel 500

24/03/2023
Suzuki ra mắt GSX-8S 2023, động cơ mới 800cc xi-lanh đôi

Suzuki ra mắt GSX-8S 2023, động cơ mới 800cc xi-lanh đôi

15/11/2022
Toyota ngừng bán Camry tại thị trường Nhật Bản vào cuối năm 2023

Toyota ngừng bán Camry tại thị trường Nhật Bản vào cuối năm 2023

25/03/2023
Porsche 7 màu

Kỷ niệm 30 năm tại Thái Lan, Porsche ra mắt phiên bản 911 Carrera GTS đặc biệt có 7 màu ngoại thất

25/03/2023
Kawasaki Eliminator 400 2024

Kawasaki Eliminator 400 2024, đối thủ của Honda Rebel 500

24/03/2023
Lamborghini Urus Carlex Design

Lamborghini Urus với hai tông màu nội ngoại thất ấn tượng của Carlex Design

24/03/2023

WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu? Đăng kí

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập

Add New Playlist