Mẫu Logo bốn vòng tròn của Audi đã có từ những ngày đầu của Auto Union và đã được cập nhật nhiều lần qua nhiều thập kỷ.
Tuy nhiên, mới đây, Audi đang quay trở lại và làm nổi bật logo mới của hãng trên mẫu logo cổ điển. Được thiết kế để mang đến cho chiếc xe một “hình ảnh hiện đại hơn”, logo mới có nền đen tương phản với các vòng tròn màu trắng để tạo nên “sự rạng rỡ hơn” cho chiếc xe.
Giao diện hai tông màu cũng làm cho logo dễ nhìn thấy từ khoảng cách xa. Theo Audi, mặc dù các biến thể của logo mới có thiết kế màu đen và xám tinh tế hơn, nhưng tất cả các phiên bản logo sẽ có giao diện hai chiều (2D).
Nhà thiết kế André Georgi cho biết: “Chúng tôi muốn logo bốn chiếc vòng sẽ trông giống nhau ở mọi nơi, cho dù trên tạp chí, trên điện thoại thông minh hay bảng quảng cáo và ngoài hoặc bên trong ô tô. Giao diện hai chiều mới mang đến cho những chiếc nhẫn của chúng tôi một sự thay đổi hiện đại hơn và thậm chí còn nhiều đồ họa hơn, mặc dù hình học của chúng gần giống với những chiếc vòng trước đây.”
Ngoài ra, Audi sẽ sử dụng logo mới “không có chrome”, đây là một sự khởi đầu đáng chú ý vì logo mạ crôm từng là dấu hiệu đặc trưng của hãng xe Đức. Bên cạnh logo mới, các mẫu xe trong tương lai sẽ sử dụng một phông chữ độc quyền được gọi là Audi Type.