Ngày 11 đến 12-5, Giải Ironman 70.3 Vô địch châu Á – Thái Bình Dương năm 2019 sẽ được tổ chức ở TP. Đà Nẵng, hứa hẹn sẽ đem đến cho những người yêu thích ba môn phối hợp chạy bộ, bơi lội, đạp xe, một giải đấu khá khắc nghiệt và đầy hấp dẫn.
Năm nay, Audi Việt Nam là đơn vị đồng hành cùng sự kiện IRONMAN tại Đà Nẵng. IRONMAN chuyên tổ chức các sự kiện quốc tế bao gồm những phiên bản ba môn phối hợp IRONMAN®, IRONMAN® 70.3®, 5150™, Rock n’Roll Marathon, Iron Girl®, IRONKIDS®, chuỗi cuộc đua ba môn phối hợp quốc tế Union World, giải đua xe đạp bao gồm UCI Velothon Majors Series, cuộc đua xe đạp leo núi Absa Cape Epic, các cuộc đua Marathon đẳng cấp Standard Chartered Singapore, Abbott Marathon Majors và những cuộc đua thể thao đa môn phối hợp.
Các sự kiện IRONMAN tạo ra cho hơn 1 triệu người tham gia hằng năm có những môn thể thao sức bền thông qua những ưu đãi lớn của công ty. Biểu tượng IRONMAN ® gồm chuỗi các sự kiện trong lĩnh vực thể thao lớn nhất trên thế giới.
Kể từ lần khởi đầu thương hiệu IRONMAN® vào năm 1978, các vận động viên đã chứng minh rằng: “Bất cứ điều gì cũng có thể” (ANYTHING IS POSSIBLE®) khi chạm vạch đích tại giải đua thách thức sức bền lớn nhất trên thế giới. Bắt đầu từ một cuộc đua nhỏ lẻ, IRONMAN đã phát triển trở thành một thương hiệu toàn cầu với hơn 200 sự kiện tại 50 quốc gia.
Những vận động viên mạnh nhất thế giới sẽ đến Đà Nẵng để thi đấu giải Techcombank IRONMAN 70.3 Việt Nam. Nổi trội trong số 40 vận động viên chuyên nghiệp là hai nhà vô địch IROMAN thế giới, Patrick Lange và Craig Alexander, về phía nữ là cựu vô địch thế giới IRONMAN 70.3 Holly Lawrence và vận động viên vô địch IRONMAN 70.3 Việt Nam 2018, Radka Kahlefedt.
Năm nay Việt Nam có khoảng 1.000 vận động viên tham dự, chiếm gần một nửa số người tham gia, tăng 20 lần kể từ năm 2015. Ngoài các vận động viên Việt Nam, giải còn chào đón các vận động viên đến từ gần 50 quốc gia, tạo nên một sự kiện thực sự mang tầm quốc tế.
“Bởi tất cả các vận động viên IRONMAN đều sẽ thử thách giới hạn bản thân trong các môn thể thao phối hợp, đây chính là cách tuyệt vời để Audi có thể tiếp cận thêm nhiều người tiêu dùng và thế hệ trẻ theo cách chân thực, đầy cảm hứng, đồng thời cũng là cách nâng cao giá trị thương hiệu Audi“, ông Laurent Genet, Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.
“Chi nhánh Audi Đà Nẵng đã đi vào hoạt động nhiều năm nay và đang rất trông chờ để cùng đồng hành với giải IRONMAN 70.3 Vô địch châu Á – Thái Bình Dương“, ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam nhận định.
Trong khi Việt Nam đang phối hợp đồng hành cùng IRONMAN tại Đà Nẵng thì trong thế giới điện ảnh, Audi cũng hợp tác với bộ phim “Ironman”. Thương hiệu bốn vòng tròn đặc biệt luôn là sự lựa chọn của các siêu anh hùng như Người Sắt trong siêu phẩm Avenger: Endgame vừa ra mắt tại Việt Nam. Thật vậy, Audi lần đầu tiên xuất hiện trong thế giới Marvel đã tạo nên sự thành công vang dội của bộ phim Người Sắt (Iron Man) ra mắt năm 2008, trong đó mẫu xe Audi R8 xuất hiện đầy nổi bật là chiếc xe yêu thích của nhân vật chính Tony Stark.
Tại Việt Nam, Audi đã đồng hành cùng bóng rổ từ những ngày đầu mới phát triển của giải tranh cúp Bóng rổ Việt Nam cho tới việc mở rộng phát triển thể thao với giải Audi Basketball League tại các trường học ở miền Bắc. Audi Việt Nam hân hạnh được song hành lâu dài với tất cả sự đam mê và trách nhiệm vì sự phát triển cho nền thể thao nước nhà.