Mới đây, Porsche Việt Nam cũng đã công bố giá bán cho mẫu Macan S 2019 mới này, từ 3,62 tỉ đồng. Phiên bản tiêu chuẩn Macan mới có giá 3,06 tỉ đồng. Mức giá này đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.
Nội thất của Porsche Macan S 2019 có hệ thống thông tin giải trí PCM mới với màn hình 10,9 inch đặt trên bảng táp-lô cùng đầy đủ các giao tiếp kết nối và dịch vụ kỹ thuật số khác nhau.
Macan S 2019 trang bị động cơ V6 3.0l tăng áp Turbo tương tự như các dòng Panamera hay Cayenne thế hệ mới. Chiếc xe đã có thể đạt công suất 354PS và mô-men xoắn 480Nm – cao hơn Macan S cũ 14PS và 20Nm. Nối với cỗ máy V6 là hộp số ly hợp kép bảy cấp PDK và hệ dẫn động bốn bánh. Nếu trang bị gói tùy chọn thể thao Sport Chrono, động cơ mới giúp Macan S 2019 chỉ mất 5,1 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/g và đạt tốc độ tối đa 254km/g.
Đáng chú ý, động cơ này còn được thiết kế để đạt độ tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường cao. Với buồng đốt được tối ưu hóa nhờ kim phun nhiên liệu ở vị trí trung tâm, hàm lượng khí thải CO2/km đã giảm xuống chỉ còn 204g, trong khi mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Macan S theo chuẩn NEDC của châu Âu chỉ là 8,9l xăng/100km.
Ngoài ra, Porsche còn cải tiến hệ chassis đem tới cảm giác lái thú vị hơn cho Macan S. Ở cầu trước, các lò xo giảm xóc nay đã được làm từ nhôm thay vì thép để để giảm trọng lượng và đạt độ êm ái hơn. Bên cạnh đó Porsche cũng sử dụng lốp sau bản rộng hơn lốp trước và cải tiến các thanh ổn định thân xe. Hệ thống phanh trước sử dụng đĩa có đường kính 360mm – tăng 10mm so với Macan S cũ và độ dày tăng 2mm, đạt 36mm.
Nếu muốn nâng cấp chiếc xe của mình hơn, khách hàng sẽ còn có các trang bị cao cấp như hệ thống treo chủ động sử dụng phuộc khí, hệ thống kiểm soát mô-men xoắn Porsche Torque Vectoring (PTV) Plus và phanh gốm-carbon.
Thông tin chi tiết hơn về các trang bị tùy chọn, khách hàng thể liên hệ trực tiếp với Porsche Việt Nam để nhận được tư vấn phù hợp.