Bang & Olufsen giới thiệu Bộ sưu tập loa & tai nghe phiên bản Ferrari

Mới đây, thương hiệu âm thanh Bang & Olufsen đã trình làng Bộ sưu tập loa và tai nghe được hợp tác với thương hiệu siêu xe Ferrari.

Sản phẩm đầu tiên của Bộ sưu tập là chiếc loa lớn nhất và đắt nhất là Beosound 2 phiên bản Ferrari. Loa được làm bằng nhôm cao cấp hình nón, loa có công suất lớn đáp ứng trải nghiệm âm thanh 360 độ cho không gian ngôi nhà.

Loa Ferrari

Điểm nổi bật của chiếc loa Beosound 2 phiên bản Ferrari là thân loa được làm bằng nhôm màu đỏ bóng và có gắn logo Ngựa chồm của Ferrari. Sản phẩm có giá 4.999 USD tại Mỹ.

Kế tiếp là Beoplay H95. Đây là mẫu tai nghe hàng đầu của Bang & Olufsen. Sản phẩm có gọng titan tùy chỉnh cũng như hệ thống khử tiếng ồn thích ứng có thể điều chỉnh bằng cách xoay vòng nhôm trên chụp tai.

Beoplay H95 phiên bản Ferrari nổi bật với lớp sơn đen tuyền, logo Bang & Olufsen và “Ngựa chồm” Ferrari được khắc laser. Lưới loa bằng titan màu đỏ. Sản phẩm có giá 1.299 USD.

Sản phẩm thứ ba của Bộ sưu tập là Beosound Explore. Đây là loa Bluetooth di động có thời gian sử dụng lên tới 27 giờ. Thân loa đã được anot hóa màu đỏ, có logo Bang & Olufsen và logo Ngựa chồm màu đen trên phần đầu loa. Sản phẩm có giá 249 USD.

Cuối cùng là tai nghe true wireless Beoplay EX. Sản phẩm có khả năng khử tiếng ồn chủ động, sáu micrô và hộp sạc không dây cho thời gian nghe lên đến 20 giờ.

Beoplay EX phiên bản Ferrari có hộp sạc màu đỏ trong khi tai nghe bên phải có logo Ngựa chồm. Bang & Olufsen cho biết tai nghe Beoplay EX có giá 499 USD.

Exit mobile version