BMW giới thiệu mẫu xe mô tô R 18 mới tại Việt Nam, giá từ 929 triệu đồng

Thaco-BMW Motorrad vừa chính thức giới thiệu mẫu xe BMW R 18 với hai phiên bản Tiêu chuẩn và First Edition tại hệ thống showroom trên toàn quốc với giá từ 929 triệu đồng.

Sở hữu kiểu dáng Boxer truyền thống từ 70 năm trước và công nghệ hiện đại, Big Boxer nổi bật với thiết kế tổng thể góc cạnh, hiệu suất ổn định.

Giá BMW R 18 Ngoại hình của BMW R 18 phóng khoáng với phần thân dài 2.440 mm. Gắp sau kết nối trực tiếp với khung chính bằng ốc vít tương tự như BMW R 5, tạo nên kết nối liền mạch làm chiếc xe trở nên cứng cáp và đồng nhất.

Bình xăng 16 lít hình giọt nước kết hợp với trục truyền động lộ thiên mang đến diện mạo đậm chất cổ điển. Cụm đồng hồ hình tròn dạng analog truyền thống đi kèm màn hình LCD khắc dòng chữ “BERLIN BUILT”.

R 18 được trang bị cặp phuộc ống lồng đường kính 49 mm, phuộc sau có khả năng điều chỉnh theo trọng lượng và độ cứng thích ứng tốt theo điều kiện mặt đường. Phanh đĩa đôi trước và đĩa đơn sau đường kính 300mm đi kèm kẹp phanh cố định 4 piston cùng cặp bánh căm 19 inch trước và 16 inch.

Mẫu xe sở hữu phần khung sau và nhiều bộ phận có thể thay thế như hệ thống đèn xi nhan LED, đồng hồ tốc độ và đèn pha LED được thiết kế độc lập với hệ thống điện tử của xe.

So với bản Tiêu chuẩn, phiên bản giới hạn First Edition khác biệt với nhiều phụ kiện chrome sáng bóng như ốp lốc máy, ốp cùm phanh, tay phanh và côn, gương chiếu hậu làm nổi bật cá tính. Logo BMW bằng thép trên yên xe cùng logo “First Edition” trên chìa khóa và hông xe giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng.

Đặc biệt, đường sơn sọc đôi trắng được vẽ bằng tay chạy dọc thân xe và bình xăng hình giọt nước mang đậm dấu ấn của BMW R 5 huyền thoại.

BMW R 18 sở hữu động cơ Big Boxer 2 xi-lanh Flat-Twin dung tích 1.802 cc lớn nhất từng được trang bị trên xe mô tô BMW Motorrad thương mại. Động cơ Big Boxer áp dụng công nghệ điện tử hiện đại, sản sinh công suất 91 mã lực tại 4.750 vòng / phút và mô-men xoắn 158 Nm tại 3.000 vòng/phút, và đặc biệt lực kéo luôn trên 150 Nm từ 2.000 đến 4.000 vòng/phút.

Công suất và lực kéo mạnh mẽ tại mọi dải vòng tua cộng hưởng âm thanh độc đáo tạo nên trải nghiệm đầy phấn khích. Hệ thống truyền động hộp số 6 cấp với công nghệ bộ ly hợp chống trượt đảm bảo xe vận hành ổn định khi xuống số.

Các công nghệ hiện đại trên BMW R 18 nổi bật là hệ thống đèn pha full LED tích hợp công nghệ nghiêng theo góc lái (Headlight Pro – Adaptive Curve Light), đảm bảo tầm nhìn vượt trội trong cua, kèm đèn chiếu sáng ban ngày hình lưỡi liềm đậm chất cổ điển đặc trưng BMW Motorrad.

Thêm vào đó, hệ thống cân bằng điện tử ASC (Automatic Stability Control) giúp chống trượt bánh sau khi xe di chuyển trên đường trơn trượt. Hệ thống phanh động cơ MSR ngăn chặn việc bánh sau bị trượt do tăng hoặc giảm ga đột ngột, và Khởi hành ngang dốc HSC (Hill Start Control) giúp việc khởi hành ở địa hình dốc trở nên dễ dàng.

Xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh Part-integral ABS, chìa khóa thông minh Keyless Ride, hỗ trợ lùi xe Reverse Assist. BMW R 18 được trang bị ba chế độ lái tiêu chuẩn gồm Rain, Roll và Rock với độ nhạy tay ga, hệ thống cân bằng điện tử ASC và kiểm soát lực kéo động cơ MSR tinh chỉnh để phù hợp từng phong cách lái xe khác nhau.

BMW R 18 hiện đang được phân phối tại hệ thống showroom BMW Motorrad trên toàn quốc với mức giá lần lượt là 929 triệu đồng cho phiên bản Tiêu chuẩn và 1,039 tỷ đồng (đã bao gồm VAT) cho phiên bản First Edition, cùng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn km.

Đặc biệt, nhằm mang đến cơ hội sở hữu BMW R 18 hoàn toàn mới với phong cách độc nhất, BMW Motorrad Việt Nam thiết kế chương trình đặt hàng theo yêu cầu cá nhân. Theo đó, khách hàng được chủ động lựa chọn phụ kiện chính hãng và trang bị đi kèm trước khi đặt hàng lô xe tiếp theo.

Exit mobile version