Theo báo cáo tài chính 2018, mức tăng trưởng của BMW Motorrad trong năm 2018 tăng tương đối khiêm tốn – 0,9% (doanh số đạt 165.566 chiếc). Tuy nhiên đây thật sự là một cột mốc tươi sáng nhất trong vòng tám năm qua, tình hình kinh doanh của hãng môtô nước Đức liên tục phát triển.
Tại thị trường Mỹ, ghi nhận doanh số của BMW Motorrad USA tăng 2,2% (13.842 chiếc) so với năm 2017. Thành công này nhờ vào doanh số của mẫu Touring BMW K1600 Grand America.
BMW cho biết, R nineT và các biến thể chính là dòng xe mang đến mức doanh số cao như thế này. Việc tung K1600 Grand America ra thị trường giúp đẩy doanh số của dòng K-series tăng lên 25% với 8.306 chiếc được giao đến tay khách hàng.
GS tiếp tục là dòng xe được ưa chuộng nhất của BMW với 51.000 chiếc được bán ra trong năm 2018. Công ty cũng thiết lập một kỷ lục mới về doanh số với dòng R-series khi đạt doanh số lên đến 84.500 chiếc hồi năm ngoái.
Đối với dòng xe thể thao (sport bike) bán ra tổng cộng 18.773 chiếc S1000RR, S1000R và S1000XR trên toàn thế giới.
Ngoài ra, bảng báo cáo tài chính 2018 cũng cho thấy thị trường lớn nhất của BMW Motorrad tiếp tục là ở châu Âu. Đức đứng đầu danh sách với doanh số 23.824 chiếc, kế đến là Pháp với 16.615 chiếc, ở Ý bán được 14.110 chiếc và sau cùng là Tây Ban Nha với số xe bán được là 11.124 chiếc.
Bên cạnh đó, Trung Quốc là thị trường ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ nhất với doanh số 7.561 chiếc, tăng 35%. Ấn Độ cũng là thị trường có sự tăng trưởng mạnh với doanh số năm ngoái đạt được là 2.187 chiếc.
Với sự ra đời của mẫu S1000RR hoàn toàn mới với nhiều công nghệ hiện đại và thiết kế cải tiến, BMW kỳ vọng doanh số sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2019 và đến 2020 thì mục tiêu sẽ là 200.000 chiếc.