• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Saturday, January 16, 2021
  • Đăng nhập
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result
Trang chủ Nhịp sống

Các nữ đại gia ào ạt sắm xe sang để “thể hiện đẳng cấp”?

Đăng bởi Neo Natsumi
28/09/2017
Các nữ đại gia ào ạt sắm xe sang để “thể hiện đẳng cấp”?

A worker waits for visitors to the Alfa Romeo stand during the Auto Shanghai 2017 show at the National Exhibition and Convention Center in Shanghai, China, Wednesday, April 19, 2017. Models on display at the Auto Shanghai 2017, the global industry's biggest marketing event of the year, reflect the conflict between Beijing's ambitions to promote environmentally friendly propulsion and Chinese consumers' love of hulking, fuel-hungry SUVs. (AP Photo/Ng Han Guan)

Share on Facebook
Phụ nữ Trung Quốc đang chiếm 40% doanh số Maserati và Porsche tại thị trường này khiến các hãng xe kinh doanh nơi đây phải lưu ý xu thế trong các kế hoạch quảng bá.
Xe sang đang là cách nữ đại gia Trung Quốc thể hiện vị trí xã hội

Trong 6, 7 năm nay, Trung Quốc vẫn duy trì vị thế là thị trường xe hơi lớn nhất thế giới. Các hãng sản xuất vì thế đều muốn mở rộng sự hiện diện tại đây. Muốn vậy, họ lại không thể bỏ qua một xu hướng đang ngày càng hiện rõ: phụ nữ ở Trung Quốc đang mua siêu xe nhiều hơn.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, giám đốc quản lý thương hiệu Maserati vùng Greater China, ông Bo Yaming, cho biết phụ nữ Trung Quốc chiếm 40% số khách hàng của họ ở thị trường Trung Quốc. Tín hiệu từ thương hiệu xe Ý rất đáng quan tâm, vì đây là con số cao hơn rất nhiều so với mức trung bình chưa tới 5% của phụ nữ toàn cầu.

Trường hợp của Maserati tương tự số liệu mà Porsche công bố năm 2015. Thời điểm ấy hãng xe Đức cho biết 40% doanh số của mình xuất phát từ các khách hàng nữ.

Trong khi đó, thương hiệu Ferrari cho hay phụ nữ Trung Quốc đang chuộng những dòng xe đắt tiền hơn, động cơ mạnh hơn, và doanh số đối với nhóm khách hàng này cao gấp bốn lần phụ nữ phương Tây, trang Jing Daily cho biết.

Người mẫu Trung Quốc bên cạnh chiếc Land Rover

Lý giải về chuyện này, ông Tom Doctoroff, thành viên cấp cao tại Công ty Tư vấn thương hiệu và Tiếp thị Prophet nói với Forbes rằng: “Tại Trung Quốc, phụ nữ là những người tham vọng… vì thế họ sẽ mua nhiều sản phẩm “mang tính quyền lực cao” hơn so với những phụ nữ tại Mỹ hay châu Âu”. Theo Doctoroff, xe siêu sang giờ trở thành cách thức để phụ nữ Trung Quốc thể hiện quyền lực, và phô diễn biểu tượng trong vị thế xã hội của họ hiện nay.

Một nghiên cứu của Hurun Global Rich List gần đây, Trung Quốc là nơi có nhiều nữ tỉ phú tự thân vận động nhất hiện nay. Trong 88 người phụ nữ góp mặt ở danh sách của Hurun Global Rich List, hai phần ba đã là người Trung Quốc. Bên cạnh xe hơi, nhóm nữ đại gia trên cũng thường thể hiện sự giàu có bằng những lần chi tiêu đắt đỏ, xa xỉ.

Và khi nhận ra xu hướng này, các hãng xe sang bắt đầu thực hiện chiến lược chinh phục các nữ đại gia tại Trung Quốc. Họ tiến hành những chiến dịch quảng cáo thông minh, sáng tạo để giới thiệu tính năng phù hợp với nhu cầu của nhóm đối tượng khách hàng này.

Các nữ đại gia ào ạt sắm xe sang để thể hiện đẳng cấp?

Lấy ví dụ, hãng xe Đức Audi quảng bá tính năng tự động trong khâu đậu xe, trang trí màu sắc theo sở thích và những thiết kế nội thất quan trọng. Theo Wall Street Journal, hãng Maserati đã tìm cách liên kết với những thương hiệu của phái đẹp như hãng thời trang Giorgio Armani, thương hiệu đồ lót La Perla, và trước đó là Vogue ở Ý, nhằm thiết kế những thứ đáp ứng nhu cầu cho nữ đại gia Trung Quốc.

Nói thế để thấy rằng hồi tháng 7 năm nay, Audi đã chơi “dại” khi đụng chạm tới phụ nữ Trung Quốc. Trong một quảng cáo, họ đã ví phụ nữ Trung Quốc là những chiếc xe… cũ, và lập tức bị chỉ trích dữ dội.

  • Theo Nhật Đặng – TTO
Thẻ: khách hàng nữmua siêu xephụ nữ Trung Quốcxu thế
Bài trước đó

Land Rover ra mắt mẫu xe đa địa hình hạng sang dành cho gia đình

Bài kế tiếp

Roue – Mẫu đồng hồ vừa túi tiền mang phong cách thể thao

Bạn có thể quan tâm

2.000 xe GrabCar ở Việt Nam được lắp đặt các thiết bị nanoe™ X lọc không khí
Nhịp sống số

2.000 xe GrabCar ở Việt Nam được lắp đặt các thiết bị nanoe™ X lọc không khí

Đăng bởi Van Nguyen
15/01/2021
Triển lãm Du thuyền Saigon Yacht Show 2021 đầu tiên tại Việt Nam
Du thuyền

Triển lãm Du thuyền Saigon Yacht Show 2021 đầu tiên tại Việt Nam

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
02/01/2021
Chọn ngày đẹp cuối năm, ca sĩ Lệ Quyên trở thành khách hàng đầu tiên nhận xe Audi Q8 tại Việt Nam - 3
Nhịp sống

Chọn ngày đẹp cuối năm, ca sĩ Lệ Quyên trở thành khách hàng đầu tiên nhận xe Audi Q8 tại Việt Nam

Đăng bởi Van Nguyen
29/12/2020
NTK Đỗ Mạnh Cường mua siêu xe Rolls-Royce Phantom mừng sinh nhật tuổi 40 - 2
Nhịp sống

NTK Đỗ Mạnh Cường mua xe sang Rolls-Royce Phantom mừng sinh nhật tuổi 40

Đăng bởi Van Nguyen
25/12/2020
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà mua trọn bộ 3 xe VinFast - 1
Nhịp sống

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà mua trọn bộ 3 xe VinFast

Đăng bởi Spider
19/12/2020
Phiên bản Noel 2020 của Mercedes-Benz G-Class và AMG GT
Nhịp sống

Phiên bản Noel 2020 của Mercedes-Benz G-Class và AMG GT

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
08/12/2020
Vòng chung kết Quốc gia MercedesTrophy 2020
Nhịp sống

Vòng chung kết Quốc gia MercedesTrophy 2020

Đăng bởi Van Nguyen
08/12/2020
Thương hiệu xe điện hiệu suất cao Polestar hợp tác với Balenciaga giới thiệu bộ sưu tập mùa thu
Nhịp sống

Thương hiệu xe điện hiệu suất cao Polestar hợp tác với Balenciaga giới thiệu bộ sưu tập mùa thu

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
07/12/2020
Thiết kế độc đáo của mẫu xe ô tô bay AirCar
Nhịp sống

Thiết kế độc đáo của mẫu xe ô tô bay AirCar

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
04/11/2020
Xem thêm

MỚICẬP NHẬT

Loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dòng xe Suzuki mừng năm mới 2021

Loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dòng xe Suzuki mừng năm mới 2021

16/01/2021
Isuzu giới thiệu ưu đãi lên đến 108 triệu đồng cho khách mua xe mu-X

Isuzu giới thiệu ưu đãi lên đến 108 triệu đồng cho khách mua xe mu-X

15/01/2021
Porsche giới thiệu phiên bản giới hạn Boxster kỷ niệm 25 năm

Porsche giới thiệu phiên bản giới hạn Boxster kỷ niệm 25 năm

15/01/2021
2.000 xe GrabCar ở Việt Nam được lắp đặt các thiết bị nanoe™ X lọc không khí

2.000 xe GrabCar ở Việt Nam được lắp đặt các thiết bị nanoe™ X lọc không khí

15/01/2021
10 thương hiệu ôtô bán xe nhiều nhất tại Việt Nam năm 2020: Hyundai vượt qua Toyota

10 thương hiệu ôtô bán xe nhiều nhất tại Việt Nam năm 2020: Hyundai vượt qua Toyota

14/01/2021
Toyota Việt Nam ra mắt đại lý Toyota TNG Hòa Bình

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý Toyota TNG Hòa Bình

14/01/2021

KẾTNỐI

  • 65.5k Fans
  • 14 Followers
  • 414 Subscribers
  • Xu hướng
  • Bình luận
  • Mới nhất
2.000 xe GrabCar ở Việt Nam được lắp đặt các thiết bị nanoe™ X lọc không khí

2.000 xe GrabCar ở Việt Nam được lắp đặt các thiết bị nanoe™ X lọc không khí

15/01/2021
mo-to-sieu-sang-MV-Agusta-F4-Claudio-12

Chi tiết siêu môtô siêu sang MV Agusta F4 Claudio, chỉ 100 chiếc trên thế giới

20/10/2018
Hyundai Kona sơn lại màu “lạ” ở Việt Nam - 1

Hyundai Kona sơn lại màu “lạ” ở Việt Nam

07/08/2019
Phanh ABS trên SH 2017

Phanh ABS khác CBS như thế nào, phanh nào an toàn hơn?

14/06/2019
Loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dòng xe Suzuki mừng năm mới 2021

Loạt ưu đãi hấp dẫn cho các dòng xe Suzuki mừng năm mới 2021

16/01/2021
Isuzu giới thiệu ưu đãi lên đến 108 triệu đồng cho khách mua xe mu-X

Isuzu giới thiệu ưu đãi lên đến 108 triệu đồng cho khách mua xe mu-X

15/01/2021
Porsche giới thiệu phiên bản giới hạn Boxster kỷ niệm 25 năm

Porsche giới thiệu phiên bản giới hạn Boxster kỷ niệm 25 năm

15/01/2021
2.000 xe GrabCar ở Việt Nam được lắp đặt các thiết bị nanoe™ X lọc không khí

2.000 xe GrabCar ở Việt Nam được lắp đặt các thiết bị nanoe™ X lọc không khí

15/01/2021

WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


KẾT NỐI

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập