Mới đây, Cadillac đã xác nhận mẫu thiết kế logo đặc trưng của thương hiệu sẽ thay đổi lần thứ hai kể từ năm 2014.
Trước đó, thương hiệu hạng sang của GM đã loại bỏ huy hiệu hình tròn có tuổi đời hàng thập kỷ với vòng nguyệt quế bao quanh để thay thế bằng một thiết kế hình khiên rộng hơn được cho là phù hợp hơn với hiện đại.
Theo Fox News, logo mới sẽ có thể được thấy trên mẫu xe Cadillac Lyriq, logo mới sẽ giữ lại kiểu dáng rộng nhưng sẽ giảm màu sắc. Thiết kế đen trắng mới sẽ được áp dụng cho các mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện trong tương lai.
Đến năm 2030, Cadillac sẽ là thương hiệu chỉ dành cho xe điện. Người phát ngôn của công ty cho biết: “Biểu tượng mới cùng với khẩu hiệu mới ‘Be Iconic’ thể hiện mong muốn của Cadillac trong việc giúp mỗi chúng ta có thể mơ lớn và trở thành phiên bản khát vọng nhất của chính mình“.
Nhà sản xuất ô tô xác nhận thêm rằng những mẫu xe được gọi là “kế thừa” động cơ đốt trong, như Cadillac CT5-V Blackwing và Escalade sẽ giữ lại huy hiệu màu.
Mẫu xe Cadillac Lyriq sẽ đến tay khách hàng vào nửa đầu năm 2022 và có giá khởi điểm là 59.990 USD. Xe đi kèm với một gói pin 12 mô-đun, 100 kilowatt giờ, công suất 340 mã lực và 440 Nm của mô-men xoắn. Phạm vi di chuyển khoảng 483 km cho một lần sạc.