Cận cảnh chiếc BMW R 18 phiên bản Iron Annie độc nhất vô nhị

BMW Motorrad và VTR Motorrad & Custom đã giới thiệu chiếc R 18 phiên bản Iron Annie độc nhất vô nhị được lấy cảm hứng từ chiếc máy bay vận tải Junkers Ju 52.

Chiếc Iron Annie độc nhất vô nhị này dựa trên BMW R 18 First Edition và đã được tinh chỉnh kiểu dáng với thân xe bằng nhôm lượn sóng cùng với các đinh tán lấy cảm hứng từ chiếc máy bay vận tải Ju 52.

Đồng hồ tốc độ Zeitzone Zurich tùy chỉnh được tích hợp vào bình xăng, trông giống như các thiết bị buồng lái cổ điển cũng như bảng điều khiển trên máy bay.

Dáng xe của R18 tiêu chuẩn được hạ thấp với phuộc được rút ngắn 70 mm và lắp đặt giảm xóc Wilbers có thể điều chỉnh độ cao.

Bánh xe Kineo có kích thước 21 inch phía trước và 18 inch phía sau cũng được lắp đặt, tạo cho Iron Annie tư thế cúi người. ‘Đuôi’ xe cũng là chi tiết độc nhất vô nhị với tấm nhôm lượn sóng đặc trưng của Ju 52.

Iron Annie được trang bị các xi-lanh thủy lực hướng tâm Magura HC3 theo phong cách xe đua. Trên bình xăng, nắp bình xăng kiểu lật cổ điển, trong khi yếm đèn pha tùy chỉnh với điểm nhấn đinh tán và yên xe màu nâu tùy chỉnh được làm từ Yves Knobel Saddlery.

Động cơ boxer đôi 1.802 cc được sơn màu đen với các điểm nhấn mạ crôm và trụ phuộc từ R18. BMW không đề cập đến các thông số kỹ thuật về hiệu suất của chiếc Iron Annie, nhưng R 18 tiêu chuẩn có động cơ boxer đôi 1.802 cc, sản sinh công suất 91 mã lực và mô-men xoắn 157 Nm, cho phép chiếc xe đạt tốc độ hơn 179 km/h.

Exit mobile version