Cận cảnh Mercedes-Benz E 200 đời mới 2018 tại Việt Nam

Nhân dịp diễn ra triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 tại Hà Nội, các phiên bản E 200 và E 250 nâng cấp cũng được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam với giá bán giữ nguyên như trước.

Vào năm 2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) từng cho ra mắt mẫu xe E-Class thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới, gồm hai phiên bản cấu hình E 200 và E 300 AMG, sau đó bổ sung thêm bản E 250 trong năm 2017. Mức giá hấp dẫn chỉ 2,099 tỉ đồng cho bản E 200 và 2,479 tỉ đồng đối với bản E 250 giúp E-Class nhanh chóng được khách hàng Việt Nam đón nhận.

 

Mercedes-Benz E 200 2018

Sang đến năm 2018 này, MBV đưa ra một số cải tiến cho E 200 và E 250, trong khi giá bán giữ nguyên không thay đổi. Cả hai phiên bản E-Class mới đều được trưng bày tại các đại lý trên toàn quốc, cũng như góp mặt trong khuôn khổ triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 tại Hà Nội.

Cụ thể, phiên bản E 200 từ nay được trang bị tiêu chuẩn bộ mâm xe mới, với kích thước 17 inch và thiết kế 10 chấu hai màu tương phản, cùng nội thất ốp gỗ tần bì vân nổi màu nâu, thay cho vật liệu nhựa bóng ở đời trước. Phiên bản E 250 cũng được ốp gỗ tần bì vân nổi bên trong nội thất, nhưng là màu đen nhằm tạo điểm nhấn và khác biệt so với E 200.

Mâm mới cho E 200 2018

Đặc biệt, cả hai phiên bản E 200 và E 250 đều được nâng cấp màn hình giải trí mới, kích thước 12,3 inch, chất lượng hiển thị HD cùng giao diện tiếng Việt nhằm mang đến sự thân thiện trong quá trình thao tác. Thay đổi này đem lại ấn tượng hiện đại hơn hẳn so với màn hình 8,4 inch trước đây, đồng thời giúp nội thất E 200 và E 250 thể hiện được sự liền lạc và đồng nhất với bản E 300 AMG cao cấp.

Màn hình 12,3 inch và gỗ ốp tần bì vân nổi giúp nội thất xe vừa hiện đại, vừa sang trọng

MBV vẫn duy trì một số khác biệt giữa E 200 và E 250 nhằm giúp khách hàng dễ phân biệt. Đáng chú ý nhất là phần lưới tản nhiệt, có thiết kế ba nan nhỏ với logo đặt trên nắp ca-pô của E 200, còn ở E 250 là loại hai nan lớn với logo lớn chính giữa. Động cơ 2.0 lít với bốn xilanh thẳng hàng dùng chung cho cả hai phiên bản, nhưng ở E 200 chỉ cho công suất 184 mã lực tại 5.500 vòng/phút và moment xoắn cực đại 300Nm từ 1.200 đến 4.000 vòng/phút, trong khi E 250 đạt công suất 211 mã lực và moment xoắn cực đại 350Nm cũng tại các dải vòng tua tương ứng.

Giao diện điều khiển tiếng Việt

E 200 và E 250 đều trang bị cụm đèn chiếu sáng LED hoàn toàn, nhưng chỉ E 250 mới có chức năng LED Multi-Beam thông minh. Cả hai bản đều sử dụng hộp tự động chín cấp 9G-Tronic hiện đại. Hệ thống an toàn đều có chín túi khí cùng các chức năng ABS, BAS, ASR, ESP, hệ thống treo AGILITY CONTROL, trợ lực điện Direct-Steer biến thiên tốc độ, phanh chủ động, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ ổn định xe khi gió thổi ngang, v.v…

Theo số liệu được MBV công bố, hiện nay doanh số xe E-Class đang chiếm tới hơn 90% thị phần phân khúc sedan hạng sang cỡ trung ở Việt Nam. Từ đầu năm đến nay, MBV đã bán được hơn 550 xe E-Class, đạt mức tăng trưởng 36% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hình ảnh chi tiết Mercedes-Benz E 200 2018 tại Việt Nam:

Exit mobile version