Byton đang gây được chú ý tốt tại CES 2019. Hai mẫu concept của Bybton mang tên M-Byte và K-Bye gây thu hút nhất với thiết kế như đến từ tương lai, mang đủ các yếu tố trên cả mặt hệ truyền động và hệ thống hỗ trợ tài xế.
Hình ảnh bên trong nội thất của M-Byte trang bị một màn hình thông tin giải trí khổng lồ đặt trên mặt táp-lô dài 48-inch. Dựa theo công ty khởi nghiệp xe điện gốc Trung Quốc, màn hình sẽ xuất hiên trên cả mẫu sản xuất thương mại, không giống như màn hình hiện thị trên vô-lăng, trang bị sẽ có khả năng phải nhường chỗ cho một túi khí an toàn. Hệ thống cũng có đi kèm với một phiên bản đặc chế của Amazon Alexa, và có thể giúp theo dõi nhịp tim và áp huyết của các hành khách.
Về trang bị ngoại thất, cả hai mẫu concept đều có trang bị tay nắm cửa “ẩn” và camera nhìn bên cạnh. Riêng phiên bản thương mại của M-Byte sẽ có trang bị theo hướng truyền thống hơn và loại bỏ cả hai chi tiết này.
Trong khi K-Byte được thiết kế để mang tới cái nhìn trước về một mẫu sedan điện thương mại 2021, mẫu crossover M-Byte là một thứ sẽ sớm chạm tới thị trường, với quá trình sản xuất bắt đầu trong năm nay và doanh số tại Mỹ và châu Âu bắt đầu trong năm 2020.
Cấu hình tiêu chuẩn của phiên bản thương mại của M-Byte sẽ có hệ dẫn động cầu sau và một mô-tơ điện duy nhất, sản sinh 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400Nm (295 lb-ft). Nó cũng sẽ trang bị một cụm pin 71kWh, cho phép cự li di chuyển lên tới 400km trên một lần sạc.
Ở phiên bản hệ dẫn động hai cầu sẽ có hai mô-tơ điện, với công suất tổng hợp là 469 mã lực và mô-men xoắn cực đại 710Nm (523 lb-ft), cụm pin 95kWh của nó cho phép di chuyển tới 520km trên một lần sạc.
Byton cho biết, người mua sẽ có công nghệ bán tự lái Cấp 3 tích hợp trên M-Byte, và khả năng Cấp 4 sẽ đến sau đó thông qua cập nhật phần mềm.