Toyota Supra đã trở lại sau 21 năm vắng bóng và công ty đang đánh dấu sự kiện này bằng cách tung ra một chiến dịch quảng cáo mới đánh bóng chiếc xe thể thao mới nhất của họ.
Được thiết kế nhằm giới thiệu di sản xe thể thao của Toyota, chiến dịch “This Is Our Sport” hướng đến mục tiêu “làm tăng cảm giác hồi hộp khi chờ đợi chiếc GR Supra 2020 và tìm lại niềm vui đơn giản khi lái xe”.
Chiến dịch này bao gồm nhiều quảng cáo nhỏ và một đoạn video 30 giây được gọi là “Track Day”. Sử dụng nhạc nền là bài hát “Getting to Know You” do ca sĩ Julie Andrew trình bày, quảng cáo này đã từng được chiếu tại sự kiện truyền thông của Toyota vào tháng 5.
Toyota cũng sẽ trình chiếu một loạt video clip có thời lượng sáu giây với các tên gọi lần lượt là “0 to 60”, “Balanced”, “Face Off”, “Joy”, “Ribbon”, “Sport Mode” và “Walks On Water.”
Toyota đã công bố hai trong số sáu đoạn video, trong đó “Joy” giới thiệu chiếc Supra màu vàng đang thực hiện kỹ thuật “đốt lốp” để tạo ra hình tượng mặt cười.
Đoạn video sáu giây thứ hai được đặt tên là “Face Off” trình diễn màn đối mặt GR Supra 2020 và người tiền nhiệm của mình.
Các đoạn video này do Ozan Biron dàn dựng và đoạn clip 30 giây sẽ được chiếu trên chương trình thể thao trên TV.
Quảng cáo cũng sẽ được hiển thị trên một số trang web phổ biến và cả các trang mạng truyền thông xã hội như Facebook, Twitter, Reddit và Instagram.
GR Supra 2020 sẽ được ra mắt vào cuối tháng này và giá khởi điểm là 49.990 USD. Mẫu xe được chế tạo với sự hợp tác của BMW và được trang bị động cơ 3.0 lít tăng áp sáu máy phẳng, tạo ra công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 494Nm.
Động cơ được kết nối với hộp số tự động tám cấp truyền năng lượng tới các bánh sau thông qua bộ vi sai hoạt động. Chiếc coupé có thể tăng tốc từ 0 – 96km/g trong khoảng 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử là 250km/g.