• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Wednesday, August 20, 2025
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result

Chiến dịch We Care của Toyota – Trải nghiệm chạm tới trái tim khách hàng

Van NguyenĐăng bởi Van Nguyen
05/11/2020
Trong Featured, Sự kiện

Chiến dịch “We care – Từ thấu hiểu tới hành động” tại hệ thống đại lý toàn quốc. Hơn 200 ý tưởng làm hài lòng khách hàng đã được nhân viên đại lý Toyota trên khắp cả nước triển khai hướng tới mục tiêu cao nhất là có được “nụ cười của khách hàng”.

Năm 2020, Toyota kỷ niệm 25 năm thành lập, ghi dấu một phần tư thế kỷ đồng hành và phục vụ khách hàng Việt Nam. Trong hành trình 25 năm đó, Toyota luôn chú trọng tới việc đầu tư cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ nhân lực bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao cùng tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng. Chính nhờ vậy, thương hiệu Nhật đã tạo dựng thành công uy tín và niềm tin trong lòng khách hàng Việt về chất lượng sản phẩm, khả năng vận hành bền bỉ, hiệu quả kinh tế cùng hệ thống dịch vụ sau bán hàng đồng đều, chuyên nghiệp…

Nhằm nâng tầm văn hóa phục vụ khách hàng, bắt đầu từ 2019, Toyota Việt Nam đã triển khai chiến dịch Delight – xây dựng văn hóa phục vụ theo tiêu chuẩn Nhật với tinh thần Omonetashi (phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng) và triết lý Kaizen (liên tục cải tiến) trên toàn bộ hệ thống đại lý Toyota toàn quốc.

Chiến dịch We Care của Toyota – Trải nghiệm chạm tới trái tim khách hàng -1

Ở giai đoạn 1 của Delight, chiến dịch “Chào hỏi 2019” chính là khởi đầu của hành trình xây dựng không gian kết nối thân thiện với khách hàng tại đại lý, trong đó, tất cả các nhân viên tuyến đầu đều thể hiện sự chào đón nồng hậu và tinh thần hiếu khách. “Mỗi đại lý sẽ là nơi kết nối cảm xúc với khách hàng, mỗi nhân viên sẽ làm công việc khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất”, đại diện Toyota Việt Nam cho biết. “Sau thời gian triển khai, 75% khách hàng hài lòng với việc chào hỏi tại đại lý, 16% dành lời khen ngợi đặc biệt cho nhân viên. Đó là sự động viên rất lớn với chúng tôi cho những nỗ lực nhằm chinh phục niềm tin yêu của khách hàng.”

Tiếp nối thành công của “Chào hỏi 2019”, từ tháng 8/2020, Toyota Việt Nam tiếp tục nâng tầm văn hóa phục vụ thông qua chiến dịch “We care – Từ thấu hiểu tới hành động”. Các đại lý trên toàn quốc đồng loạt phát động chương trình khuyến khích nhân viên nỗ lực phục vụ khách hàng tốt hơn nữa tại các vị trí mà mình phụ trách, chủ động sáng tạo các ý tưởng cải tiến nhằm tăng cường kết nối, tạo mối quan hệ gắn kết và mang lại trải nghiệm thuận tiện, tin cậy, an toàn cho khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh “bình thường mới” do tác động của dịch Covid-19.

Chiến dịch We Care của Toyota – Trải nghiệm chạm tới trái tim khách hàng -2

Rất nhiều ý tưởng làm hài lòng khách hàng đã được các đại lý Toyota triển khai áp dụng thực tế như chuẩn bị thêm ghế phụ tại quầy thu ngân; ý tưởng cải thiện chất lượng phục vụ qua việc thay đổi cách pha cà phê, trang trí trực quan phòng chờ, ít tiếng ồn hơn, giúp khách hàng nghỉ ngơi tại phòng chờ thoải mái hơn. Dù đây là những chi tiết nhỏ, nhưng người dùng sẽ cảm nhận được sự trân trọng của hãng xe dành cho mình. “Tôi thực sự hạnh phúc khi thấy ý tưởng của mình đã giúp khách hàng hài lòng hơn khi đến bảo dưỡng và sử dụng dịch vụ của Toyota. Chúng tôi luôn tâm niệm, bên cạnh việc thấu hiểu và dự đoán được mong muốn của khách hàng, cần dùng cả trái tim để phục vụ mới có thể dành được niềm tin và nụ cười của khách hàng” – một nhân viên của đại lý Toyota Vũng Tàu chia sẻ.

Toyota không chỉ tập trung vào các ý tưởng làm hài lòng khách hàng trực tiếp mà còn chú trọng các ý tưởng làm hài lòng khách hàng qua các kênh online trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Khách hàng dù tương tác với đại lý trực tiếp hay các kênh trực tuyến (online) đều cảm thấy hài lòng. Một nhân viên đại lý Toyota Bình Dương chia sẻ “Khách hàng sẽ được tặng khung hình có ghi thông tin của chính mình khi mua xe nên khi nhận quà khách hàng cảm thấy rất hài lòng. Tôi cảm thấy rất tự hào khi đóng góp ý tưởng này, bày tỏ sự trân trọng và chúc mừng đến khách hàng để ngày nhận xe thêm ý nghĩa và đáng nhớ”.

Chiến dịch We Care của Toyota – Trải nghiệm chạm tới trái tim khách hàng -4

Cũng trong khuôn khổ của “We care”, chương trình “Bạn nói – Toyota hành động” sẽ ghi nhận và thực hiện các góp ý từ khách hàng, thể hiện tinh thần sẵn sàng lắng nghe và liên tục đổi mới (Kaizen) của của hãng Nhật. Bên cạnh đó, chiến dịch này của Toyota cũng bao gồm thêm những hoạt động nhỏ như thông điệp cảm ơn từ hãng, gắn tag nhắc mốc thời gian bảo dưỡng xe lần tiếp theo cho khách hàng.

“Tôi nhận thấy cải tiến giúp tăng hiệu quả công việc, việc phục vụ – chăm sóc khách hàng ngày càng chu đáo hơn. Chương trình giúp chúng tôi nhìn nhận khách quan nhất những điểm thiếu sót, mạnh dạn đưa ra phương án giải quyết vấn đề, giúp các thành viên trong nhóm cùng suy nghĩ, xây dựng, đề xuất những giải pháp cải thiện, không riêng vấn đề của bộ phận mình mà có thể đưa ra gợi ý cho các bộ phận khác”- nhân viên đại lý Toyota Bình Dương chia sẻ.

“Nhân viên hạnh phúc và nhiệt huyết sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” – đó chính là mong muốn không chỉ ở chiến dịch ngắn hạn mà sẽ là yếu tố cốt lõi Toyota xây dựng trong văn hóa doanh nghiệp dài hạn. Nụ cười của khách hàng mỗi lần đến với các đại lý Toyota là mục tiêu mà thương hiệu Nhật luôn hướng tới, đúng như thông điệp gửi tới khách hàng được chia sẻ trên Fanpage chính thức của Hãng: “Chỉ việc đến với TOYOTA, còn lại đã có WE CARE.

Chiến dịch We Care của Toyota – Trải nghiệm chạm tới trái tim khách hàng -2

Nhân viên đại lý Toyota Bình Dương chia sẻ “Những thay đổi mới về dịch vụ của đại lý đã mang đến những trải nghiệm thuận tiện, hài lòng hơn cho khách hàng, đồng thời mang đến sự tin tưởng khi ý kiến của khách hàng được chú trọng quan tâm. Nhiều khách hàng chia sẻ sự hài lòng và cho biết sẽ giới thiệu bạn bè và người thân cùng tới sử dụng dịch vụ tại đại lý”.

Với mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, bằng tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm tới cộng đồng và khách hàng, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và Công đoàn công ty cùng đại lý Toyota chung tay ủng hộ hơn 1,5 tỷ đồng hỗ trợ người dân 4 tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng nặng nề nhất.
Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam phối hợp với các đại lý triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng Toyota bị ảnh hưởng bởi đợt lũ lụt ở 4 tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên Huế. Thông tin chi tiết về chương trình độc giả xem thêm tại đây.

Thẻ: Chiến dịch We careToyota Việt NamTừ thấu hiểu tới hành độngWe care
Share on Facebook

Bạn có thể quan tâm

Toyota tháng 7/2025
Thị trường

Toyota Việt Nam đạt doanh số gần 7.000 xe trong tháng 7/2025, Yaris Cross tiếp tục dẫn đầu

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
02/08/2025
Toyota năm 2025
Kinh doanh

Toyota Việt Nam nửa đầu năm 2025: Doanh số vượt mốc 1 triệu xe

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
17/07/2025
Toyota Việt Nam tung ưu đãi dịch vụ mùa hè 2025: Giảm giá phụ tùng, tặng iPad Pro
Chăm sóc xe

Toyota Việt Nam tung ưu đãi dịch vụ mùa hè 2025: Giảm giá phụ tùng, tặng iPad Pro

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
13/07/2025
Toyota Việt Nam sắp cán mốc 1 triệu xe – Doanh số tháng 6/2025 tăng trưởng mạnh
Thị trường

Toyota Việt Nam sắp cán mốc 1 triệu xe – Doanh số tháng 6/2025 tăng trưởng mạnh

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
02/07/2025
Vì sao Toyota Innova Cross Hybrid trở thành mẫu xe xăng lai điện bán chạy nhất thị trường?
Ô tô

Vì sao Toyota Innova Cross Hybrid trở thành mẫu xe xăng lai điện bán chạy nhất thị trường?

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
11/06/2025
Toyota tháng 5 2025
Thị trường

Toyota đạt doanh số hơn 5.800 xe trong tháng 5/2025, tiến sát cột mốc 1 triệu xe tại thị trường Việt Nam

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
02/06/2025
Gần 1.500 chiếc Toyota Yaris Cross HEV được triệu hồi tại Việt Nam do lỗi kính nóc toàn cảnh
Triệu hồi

Gần 1.500 chiếc Toyota Yaris Cross HEV được triệu hồi tại Việt Nam do lỗi kính nóc toàn cảnh

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
30/05/2025

Khámphá

Trải nghiệm Porsche Panamera 2021 tại Việt Nam
Đánh giá xe

Trải nghiệm Porsche Panamera 2021 tại Việt Nam

Đăng bởi Van Nguyen
16/05/2021
Mercedes-Benz E-Class 2021 có giá từ 2,31 tỉ đồng tại Việt Nam
Trong nước

Mercedes-Benz E-Class 2021 có giá từ 2,31 tỉ đồng tại Việt Nam

Đăng bởi Van Nguyen
25/03/2021
Taycan Cross Turismo – thêm lựa chọn xe điện thể thao của Porsche
Thế giới

Taycan Cross Turismo – thêm lựa chọn xe điện thể thao của Porsche

Đăng bởi Van Nguyen
08/03/2021

DIỄN ĐÀN / KỸ NĂNG LÁI XE /giao thông

Lamborghini triệu hồi 27 chiếc Revuelto trên toàn cầu do lỗi cửa scissor, có thể rớt cửa khi mở
Triệu hồi

Lamborghini triệu hồi 27 chiếc Revuelto trên toàn cầu do lỗi cửa scissor, có thể rớt cửa khi mở

27/07/2025
Xanh SM Bike
Giao thông

Xanh SM Bike có mặt tại Hạ Long, Nha Trang, Vũng Tàu

22/07/2025
Toyota Việt Nam tung ưu đãi dịch vụ mùa hè 2025: Giảm giá phụ tùng, tặng iPad Pro
Chăm sóc xe

Toyota Việt Nam tung ưu đãi dịch vụ mùa hè 2025: Giảm giá phụ tùng, tặng iPad Pro

13/07/2025

GÓCBIKER

Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

Từ ngày 15/8, VinFast bảo hành chính hãng 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

16/08/2025
Honda hé lộ động cơ V3 siêu nạp điện: Bước ngoặt công nghệ trong thế giới mô tô hiệu suất cao

Honda hé lộ động cơ V3 siêu nạp điện: Bước ngoặt công nghệ trong thế giới mô tô hiệu suất cao

12/08/2025
Honda CB1000F SE Concept

Honda CB1000F SE Concept: Hồi sinh di sản CB1100F theo ngôn ngữ hiện đại

07/08/2025
Harley-Davidson Sprint

Harley-Davidson Sprint 2026 sắp ra mắt: Mô tô có giá dưới 6.000 USD dành cho khách hàng trẻ

04/08/2025
Suzuki GSX-R1000R M6

Suzuki GSX-R1000R M6 2026: Đậm chất đua, chuẩn khí thải mới

01/08/2025
VinFast Evo Grand

VinFast Evo Grand ra mắt: xe máy điện 2 pin tháo rời, đi 262 km/lần sạc, giá từ 18 triệu đồng

24/07/2025

THÔNG TINDOANH NGHIỆP

VinFast xuất xưởng chiếc ô tô điện đầu tiên tại nhà máy ở Ấn Độ

VinFast xuất xưởng chiếc ô tô điện đầu tiên tại nhà máy ở Ấn Độ

05/08/2025
Tài xế Xanh SM

GSM hợp tác đào tạo và tuyển dụng bộ đội xuất ngũ trở thành tài xế Xanh SM

31/07/2025
VinFast bắt tay myTVS mở rộng mạng lưới dịch vụ tại Ấn Độ

VinFast bắt tay myTVS mở rộng mạng lưới dịch vụ tại Ấn Độ

02/07/2025
VinFast Hà Tĩnh

VinFast khánh thành nhà máy ô tô điện tại Hà Tĩnh, công suất 200.000 xe/năm

30/06/2025
Omoda & Jaecoo Việt Nam lan tỏa giá trị bền vững qua hành trình CSR tại Tây Nguyên và Vũng Tàu

Omoda & Jaecoo Việt Nam lan tỏa giá trị bền vững qua hành trình CSR tại Tây Nguyên và Vũng Tàu

13/06/2025

WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


Diễn đàn Welovecar là cộng đồng ô tô Việt Nam chuyên chia sẻ kinh nghiệm hay liên quan tới ô tô, xe máy, phong cách sống.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu? Đăng kí

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập

Add New Playlist

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • #Tin xe
  • #Yêu xe
  • #Đánh giá xe
  • #Nhịp sống
  • #Tư vấn
  • Đăng nhập
  • Đăng kí

Diễn đàn Welovecar là cộng đồng ô tô Việt Nam chuyên chia sẻ kinh nghiệm hay liên quan tới ô tô, xe máy, phong cách sống.