• Giới thiệu
  • Nội quy
  • Quy chế hoạt động
  • Liên hệ quảng cáo
  • Tuyển dụng
Saturday, April 1, 2023
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
We Love Car
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền
No Result
View All Result
We Love Car
No Result
View All Result
Trang chủ Tin xe Trao đổi

Chinh phục người dùng bằng “chất” Suzuki

Đăng bởi We Love Car
27/04/2017
Chinh phục người dùng bằng “chất” Suzuki
Share on Facebook
Trong ngành công nghiệp ôtô, thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm của mình vì công năng, vì chất lượng đã khó, làm cho họ tự hào về chiếc xe như một người bạn đồng hành tin cậy và cá tính còn khó hơn nhiều. Ông Uto Harumichi – Quản lý Kinh doanh và Marketing của Suzuki Việt Nam, chia sẻ con đường khó mà Suzuki đang đi để chinh phục trái tim người dùng ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.
Uto-harumichi-quan-ly-kinh-doanh-va-marketing-cua-suzuki-viet-nam-BvSuzuki-703-2017 ok
Ông Uto Harumichi – Quản lý Kinh doanh và Marketing của Suzuki Việt Nam
Bước chân vào ngành công nghiệp ôtô với bề dày kinh nghiệm của một nhà sản xuất động cơ, theo ông đâu là điểm khác biệt làm nên ưu thế cạnh tranh của Suzuki giữa hàng loạt đối thủ đáng gờm từ Đức, Mỹ và trên chính “sân nhà” Nhật Bản?

Chúng tôi tự tin ở sự tinh thông và kinh nghiệm lâu năm đối với dòng xe hai cầu trong lịch sử hơn 40 năm góp mặt trên thị trường. Từ đó đến nay, Suzuki vẫn luôn trung thành trong việc sản xuất, cải biến dòng xe cỡ vừa và nhỏ. Vì vậy, chúng tôi biết rõ tiêu chuẩn làm nên một chiếc xe hoàn mỹ, làm hài lòng khách hàng bằng một chiếc xe có công năng vượt trội với mức giá hợp lý hơn bất cứ đối thủ nào khác trên thị trường. Nhờ đó, trên thị trường Việt Nam, năm ngoái chúng tôi đã bán ra xấp xỉ 7.700 xe và đặt mục tiêu tiếp tục nâng doanh số bán lên 10 ngàn chiếc trong vòng 1-2 năm tới.

Tuy vậy, doanh số không phải là mục tiêu Suzuki theo đuổi, chúng tôi liên tục cải tiến để mỗi sản phẩm là người bạn đồng hành đáng tự hào của chủ nhân.

Bằng cách nào mà một chiếc xe có thể khiến chủ nhân tự hào, thưa ông?

Sự độc đáo là yếu tố cốt lõi. Khi đề cập đến sự độc đáo, chúng tôi muốn kể nhiều hơn về triết lý kinh doanh của Suzuki chứ không chỉ là thiết kế nội, ngoại thất của các dòng xe. Đầu tiên là sự an toàn – ưu tiên lớn nhất khi thiết kế một chiếc xe và đòi hỏi nhà sản xuất phải rất tinh thông mới có thể tích hợp đầy đủ những tính năng an toàn trong một chiếc xe cỡ vừa và nhỏ.

Thứ hai là khả năng tiết kiệm nhiên liệu như yếu tố cốt lõi hướng đến sự phát triển bền vững. Đội ngũ kỹ sư ở Suzuki luôn nghiên cứu cách giúp giảm trọng lượng toàn diện của chiếc xe để việc vận hành tiêu tốn nhiên liệu ở mức thấp nhất. Cuối cùng là yếu tố cảm xúc của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm. Để chinh phục được trái tim khách hàng, chúng tôi phải đảm bảo chủ nhân tận hưởng niềm vui trong trải nghiệm lái đầy thú vị và vững vàng ở mọi dạng địa hình, từ đó khơi dậy sự hứng khởi trong cuộc sống.

Ngoài ra, chúng tôi tin rằng chiếc xe phải thể hiện được giá trị và cá tính của chủ nhân. Ví dụ như trong dòng xe Vitara phiên bản mới, yếu tố cá nhân hóa được chú trọng phát triển để chủ nhân tự do thể hiện “chất” riêng.

Với việc tập trung vào các yếu tố an toàn, giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu, cảm giác lái, chắc chắn khách hàng sẽ rất tự hào và hạnh phúc khi lái một chiếc xe được sản xuất bởi Suzuki.

Suzuki-chinh-phuc-nguoi-dung-bang-chat-suzuki-BvSuzuki-703-2017
Suzuki có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất dòng xe nhỏ gọn và tiện dụng trên toàn thế giới
Dường như những triết lý kinh doanh của Suzuki đều phải dựa trên nền tảng công nghệ?

Điều đó đúng nhưng chưa đủ. Chúng tôi tận dụng công nghệ, vật liệu chất lượng cao và cả thiết kế thông minh để đạt được mục đích cuối cùng là mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ví dụ như chúng tôi đã ứng dụng công nghệ kiểm soát tác động toàn bộ TECT, với việc thân xe được bổ sung các bộ phận quan trọng cấu tạo bằng thép cường lực. Công nghệ TECT trên thân vỏ giúp mẫu xe Vitara cứng và nhẹ hơn mang đến hiệu quả tối ưu trong việc tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, với thiết kế thông minh, khi có sự va chạm từ phương ngang, thanh thép chạy dọc thân xe sẽ phản cự để bảo vệ tốt nhất cho người ngồi bên trong. Chúng tôi còn có mối lưu tâm đặc biệt trong việc phát triển những công nghệ mới để bảo vệ cả người đi đường. Cũng lấy ví dụ ở sản phẩm Vitara, những cải biến như nắp ca-pô mềm dẻo, cản và các bộ phận của thân xe có cấu trúc hấp thụ lực tác động sẽ giảm nhẹ mức độ chấn thương của người đi bộ khi không may va chạm.

Ở Nhật Bản, chúng tôi vẫn đang trong quá trình nghiên cứu để cho ra đời những dòng xe chạy bằng điện hay xe xanh (sử dụng pin nhiên liệu hydrogen). Đó là những sự đầu tư nghiêm túc để Suzuki không trượt khỏi đường ray của sự phát triển và thích ứng với những thay đổi siêu tốc trong tổng quan ngành ôtô toàn cầu.

Phải chăng thực hiện được những điều đó, hẳn là một quá trình đầy cam go và nhiều thử thách?

Kinh doanh chưa bao giờ là việc dễ dàng. Như việc để chiếc xe tiêu hao ít hơn một đơn vị gas giúp người dùng tốn ít hơn 250 đồng chi phí là cả một chặng đường dài nghiên cứu. Tuy nhiên, tất cả đều là những đầu tư xứng đáng để cho ra đời những sản phẩm nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn, hoạt động hiệu quả hơn và cá tính hơn. Mục tiêu trung hạn của chúng tôi là được gia nhập vào Top những nhà sản xuất ôtô hàng đầu thế giới, đó là hoài bão không chỉ gắn liền với doanh số bán mà còn đi đôi với sự hài lòng của khách hàng, hình ảnh thương hiệu và nhận diện Suzuki trong tâm trí khách hàng.

Dù chông gai, nhưng chúng tôi tin mình sẽ làm được vì biết rõ thứ mình muốn và luôn kiên định với mục tiêu đặt ra, đó cũng là cá tính của những khách hàng đến với Suzuki.

Cụ thể, khách hàng của Suzuki là những ai và điều khác biệt ở họ là gì, thưa ông?

Suzuki luôn đa dạng hóa sản phẩm để thỏa mãn những khách hàng khác nhau, tuy nhiên, chúng tôi tập trung tìm kiếm và phát triển nhóm người dùng trân trọng những giá trị và triết lý mà chúng tôi theo đuổi, đó là đề cao giá trị thực tế và độ tin cậy của chiếc xe. Xa hơn, tôi tin rằng đó là những người sống có hoài bão và giàu lòng kiên định.

Đồng thời để tri ân họ, chúng tôi cũng tổ chức các sự kiện chăm sóc xe hoặc buổi gặp gỡ như Ngày hội Suzuki Vitara đã diễn ra vào ngày 1-4 vừa qua tại Hà Nội, và ở TP. Hồ Chí Minh là ngày 6-5 sắp tới. Qua đó, ngoài việc chia sẻ niềm đam mê xe hơi để tạo nên một cộng đồng Suzuki gắn bó, chủ nhân Suzuki còn được tự do thể hiện quan điểm của mình. Bất kỳ góp ý nào từ người dùng đều là đánh giá khách quan nhất để chúng tôi cải thiện sản phẩm.

Chúng tôi kỳ vọng với những nỗ lực không ngừng, hình ảnh Suzuki trong lòng khách hàng là một hãng xe chuyên nghiệp, tận tâm, luôn đảm bảo mang lại những hành trình vững chãi và đáng tin cậy cho hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

Để nhiều người dùng có cơ hội tự do thể hiện cá tính, Suzuki mang đến khuyến mãi đặc biệt giảm thêm 90 triệu đồng khi mua mỗi chiếc Vitara 2016 cho tất cả khách hàng, từ nay đến hết ngày 30-6.

  • H.N

 

Thẻ: ngành công nghiệp ôtôngười dùng ViệtSuzukiSuzuki Việt NamUto HarumichiVitara 2016
Bài trước đó

Dòng xe tải nhẹ của Teraco chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Bài kế tiếp

Nhiều màu sắc mới và công suất mạnh mẽ hơn cho tất cả các phiên bản S của dòng xe 911

Bạn có thể quan tâm

Keita Nakano - Tổng giám đốc Toyota Việt Nam
Nhân vật

Toyota Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
03/02/2023
Ông Akio Toyoda rời vị trí CEO của Toyota từ ngày 1/4
Nhân vật

Ông Akio Toyoda rời vị trí CEO của Toyota từ ngày 1/4

Đăng bởi Huỳnh Nguyễn
27/01/2023
Tập đoàn Volkswagen bổ nhiệm CEO của Porsche Oliver Blume thay thế Herbert Diess
Nhân vật

Tập đoàn Volkswagen bổ nhiệm CEO của Porsche Oliver Blume thay thế Herbert Diess

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
25/07/2022
CEO Aston Martin
Nhân vật

CEO của Aston Martin, Tobias Moers từ chức

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
05/05/2022
CEO McLaren
Nhân vật

Cựu giám đốc công nghệ của Ferrari trở thành CEO mới của McLaren

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
28/04/2022
Tiền Quốc Hào
Nhân vật

Tập đoàn Toyota bổ nhiệm ông Tiền Quốc Hào làm Chủ tịch Toyota Châu Á – Thái Bình Dương

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
01/04/2022
Tổng giám đốc Ford
Nhân vật

Ford Việt Nam có Tổng giám đốc mới

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
04/03/2022
Volvo Cars CEO mới
Nhân vật

Volvo Cars có CEO mới

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
05/01/2022
Bà Thủy VinFast
Nhân vật

Bà Lê Thị Thu Thủy trở thành Tân Tổng giám đốc toàn cầu của VinFast

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
27/12/2021
Xem thêm

MỚICẬP NHẬT

Lamborghini Revuelto 2024

Lamborghini Revuelto 2024 động cơ V12 plug-in hybrid 1.001 mã lực đầu tiên trên thế giới

01/04/2023
VinFast VF e34 nâng khả năng di chuyển lên đến 318 km cho một lần sạc đầy

VinFast VF e34 nâng khả năng di chuyển lên đến 318 km cho một lần sạc đầy

31/03/2023
Honda CB350RS 2023

Honda CB350RS 2023 trình làng

31/03/2023
Porsche Cayenne 2024

Porsche hé lộ nội thất mới với màn hình giải trí dành cho hành khách phía trước của Cayenne 2024

30/03/2023
Cam kết Bridgestone E8

Hiện thực hóa Cam kết E8, Bridgestone sắp ra mắt lốp xe “xanh” ứng dụng công nghệ Enliten tại Việt Nam

30/03/2023
Piaggio MotoGP 2023

Piaggio Việt Nam phát trực tiếp MotoGP 2023 tại Motoplex Hanoi và Motoplex Saigon

29/03/2023

KẾTNỐI

  • 15 Followers
  • 453 Subscribers
  • Xu hướng
  • Bình luận
  • Mới nhất
Porsche Cayenne 2024

Porsche hé lộ nội thất mới với màn hình giải trí dành cho hành khách phía trước của Cayenne 2024

30/03/2023
Honda H’ness CB350 2023

Honda H’ness CB350 2023 với nhiều màu sắc tùy chọn mới

15/03/2023
Rolls-Royce Black Badge Wraith Black Arrow

Wraith Black Badge phiên bản Black Arrow, chiếc coupe động cơ V12 cuối cùng của Rolls-Royce

23/03/2023
Honda CB350RS 2023

Honda CB350RS 2023 trình làng

31/03/2023
Lamborghini Revuelto 2024

Lamborghini Revuelto 2024 động cơ V12 plug-in hybrid 1.001 mã lực đầu tiên trên thế giới

01/04/2023
VinFast VF e34 nâng khả năng di chuyển lên đến 318 km cho một lần sạc đầy

VinFast VF e34 nâng khả năng di chuyển lên đến 318 km cho một lần sạc đầy

31/03/2023
Honda CB350RS 2023

Honda CB350RS 2023 trình làng

31/03/2023
Porsche Cayenne 2024

Porsche hé lộ nội thất mới với màn hình giải trí dành cho hành khách phía trước của Cayenne 2024

30/03/2023

WE LOVE CAR

Giới thiệu
Nội quy
Quy chế hoạt động
Liên hệ quảng cáo


GIỚI THIỆU

Chịu trách nhiệm nội dung:
Công ty truyền thông Nguyễn Văn Vinh
Địa chỉ: 10/29 Trần Nhật Duật, Quận 1, TPHCM
Giấy phép số: 187/GP-BTTTT do BTTTT
cấp ngày 03/05/2018


No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tin xe
    • Ô tô
    • Xe máy
    • Công nghệ
    • Thị trường
    • Trao đổi
    • Sự kiện
      • Triệu hồi
    • Tin doanh nghiệp
  • Đánh giá xe
  • Tư vấn
    • Kỹ năng
    • Giao thông
    • Từ camera
  • Nhịp sống
    • Người đẹp và xe
    • Nhịp sống số
    • Du thuyền

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu? Đăng kí

Tạo tài khoản mới!

Đăng kí theo form bên dưới

Tất cả trường được yêu cầu Đăng nhập

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập

Add New Playlist