Vào ngày 13 và 14-7 vừa qua, sự kiện đầu tiên trong chuỗi chương trình tri ân khách hàng của Nissan Việt Nam đã được tổ chức tại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội với sự tham dự của gần 100 khách hàng đang sở hữu hai dòng xe Nissan Terra và Nissan Navara đến từ Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.
Tham gia chương trình, khách hàng được chuyên gia kỹ thuật đến từ Nissan Việt Nam chia sẻ kiến thức chuyên sâu về sản phẩm ôtô Nissan, được tư vấn kỹ thuật tự kiểm tra chăm sóc xe tại nhà đồng thời được giao lưu trao đổi kinh nghiệm với các khách hàng đang sở hữu cùng dòng xe.
Ngoài ra, khách hàng cũng được hướng dẫn từng bước tháo lốp, thay lốp một cách chi tiết và thực hành kỹ năng này thông qua bài tập “thay lốp nhanh” với những phần quà hấp dẫn từ Nissan Việt Nam dành tặng cho những cá nhân hoàn thành thử thách trong thời gian ngắn nhất.
Tiếp sau sự kiện tại Hà Nội, chuỗi chương trình tri ân khách hàng của Nissan sẽ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 28-7-2019 tại Giga Mall, quận Thủ Đức dành cho các khách hàng đang sở hữu xe Nissan.
Khách hàng quan tâm có thể đăng ký tham dự tại các đại lý ủy quyền của Nissan Việt Nam hoặc liên hệ Nissan Careline 18006883 để được hướng dẫn.
Đây là hoạt động nhằm tri ân các khách hàng thân thiết đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng thương hiệu Nissan tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.